Bản tin thể thao sáng 29/11: Vardy đi vào lịch sử Premier League

Jamie Vardy đi vào lịch sử Premier League, Man City trở lại ngôi đầu, PSG vô địch lượt đi Ligue I sớm 4 vòng, U21 HAGL đại chiến U19 Hàn Quốc là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 29/11.

Jamie Vardy đi vào lịch sử Premier League: Sút tung lưới Man United ở vòng 14, tiền đạo Jamie Vardy đã lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League. Trong ngày đi vào lịch sử Premier League, Jamie Vardy cho biết: “Thật không thể tin nổi. Tôi tự cảm thấy tự hào về bản thân. Tôi rất vui khi ghi bàn nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phong độ thi đấu. Leicester đã có một trận đấu hay và tôi nghĩ tỉ số hòa là một kết quả công bằng”. Xem thêm

Jamie Vardy
Jamie Vardy

Man City đè bẹp Southampton: Sau trận thua mất mặt trước Liverpool ở vòng 13, Man Xanh đã đánh bại Southampton với tỉ số 3-1 ở vòng 14. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Pellegrini lấy lại ngôi đầu từ tay Leicester City, đội đã hòa Man United với tỉ số 1-1 ở vòng đấu này. Xem thêm

Barca nghiền nát Real Sociedad: Đội bóng xứ Catalan tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt khi đánh bại Real Sociedad với tỉ số 4-0 trong trận đấu sớm vòng 13 La Liga. Thắng đậm Real Sociedad, Barca dẫn đầu BXH tuyệt đối và đã bỏ xa Real tới 9 điểm. Xem thêm

Barcelona thắng đậm Real Sociedad
Barcelona thắng đậm Real Sociedad

PSG vô địch lượt đi Ligue I sớm 4 vòng: Thắng đậm Troyes với tỷ số 4-1, PSG giành 41 điểm sau 15 trận, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Angers tới 15 điểm. Thành tích này giúp PSG vô địch Ligue I lượt đi trước 4 vòng đấu.

Tiago Mendes gãy chân: Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị gãy chân phải trong ngày Atletico Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 1-0 ở vòng 13 La Liga. Ở trận này, Tiago phải rời sân ở phút 33, nhường chỗ cho Yannick Carrasco.

HLV Claudio Ranieri hài lòng khi cầm hòa Man United: HLV Claudio Ranieri của Leicester City hài lòng khi đội nhà cầm chân Man United với tỉ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 14 Premier League. “Tôi hài lòng với kết quả hòa trước một đội bóng lớn như Man United. Đây là kết quả không dễ dàng”.

Man United cần phải cải thiện: Bị Leicester City  cầm hòa 1-1, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho rằng Man United cần phải cải thiện hơn nữa trong thời gian tới. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 3 trên BXH với 28 điểm sau 14 vòng đấu.

Bastian Schweinsteiger
Bastian Schweinsteiger

Vương Quốc Anh tiến gần chức vô địch Davis Cup: Andy Murray tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cùng với Jamie Murray đánh bại David Goffin/Steve Darcis giúp Vương Quốc Anh dẫn trước Bỉ 2-1 ở chung kết Davis Cup. Tối nay nếu Andy Murray thắng David Goffin ở trận đánh đơn, Vương Quốc Anh sẽ lên ngôi vô địch sau 79 năm.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech