Tin thể thao sáng 26/11: M.U mất ngôi đầu bảng

Pep Guardiola không phải là đàn ông, Man United mất ngôi đầu, Real nhận hung tin từ Varane, Man City thua Juventus vì đen đủi là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 26/11.

Man United mất ngôi đầu: Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Man United bị PSV cầm hòa với tỉ số 0-0. Kết quả, “Quỷ đỏ” có 8 điểm mất ngôi đầu vào tay Wolfsburg (9 điểm). Ở lượt đấu cuối, thầy trò Louis van Gaal sẽ đối đầu với Wolfsburg. Xem thêm

Man Utd lại gây thất vọng
Man Utd lại gây thất vọng

Pep Guardiola không phải là đàn ông: Đó là nhận định của Ibrahimovic khi nói về ông thầy cũ Pep Guardiola trên CNN. Đây không phải là phát biểu bất ngờ của Ibra vì trước đó trong cuốn tự truyện của mình, tiền đạo người Thụy Điển còn gọi Pep là “kẻ hèn nhát”. 

Man City thua Juventus vì đen: “Thiếu gia” thành Manchester thất bại 0-1 trước Juventus trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Phát biểu sau trận đấu, Yaya Toure cho rằng Man City đã kém may mắn, đáng ra đội bóng của anh có thể giành 1 điểm ra về. Xem thêm

Man City bại trận trước Juventus
Man City bại trận trước Juventus

Sergi Roberto chấn thương mắt cá chân: Đội ngũ y tế của Barca xác nhận tiền vệ trẻ Sergi Roberto dính chấn thương gân khoeo. Được biết, Sergi Roberto sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo của đội bóng xứ Catalan.

Real ghi bàn nhiều nhất ở cúp châu Âu: Giành chiến thắng 4-3 trước Shakhtar, Real trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử các cúp châu Âu với thành tích 1040 bàn. Đứng sau Los Blancos là Barca (1037 bàn), Bayern Munich (856 bàn), Juventus (747 bàn) và Anderlecht (640 bàn).

Real nhận hung tin từ Varane: Real giành chiến thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, nhưng cái giá của họ phải trả là rất đắt khi Varane chấn thương gân khoeo.

Verratti có thể trở thành Pirlo: Hậu vệ Thiago Silva khẳng định với tài năng của mình, tiền vệ Verratti hoàn toàn có thể trở thành Pirlo thứ 2 của Italia. Verratti đang thi đấu rất hay và là trụ cột của PSG.

Javi Martinez muốn được gia hạn hợp đồng: Javi Martinez đầu quân cho Bayern ở năm 2012, anh đã ra sân gần 100 trận trên mọi đấu trường cho “hùm xám”. Hợp đồng hiện tại của Javi Martinez với Bayern còn thời hạn đến năm 2017, ở phát biểu mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Allianz Arena.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech