Tin thể thao sáng 27/11: Man United cho sao trẻ đi học việc

Man United cho sao trẻ đi học việc, Chủ tịch La Liga Tebas động viên Real, Ribery sắp tái xuất là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 27/11.

Man United cho sao trẻ đi học việc: Theo thông báo mới nhất từ phía Man United, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã để sao trẻ James Wilson đầu quân cho Brighton & Hove Albion theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này.

wilson

Harry Kane sẽ không rời Tottenham: Chelsea đang muốn có chữ ký của Harry Kane thay thế Diego Costa, người xuống phong độ trầm trọng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mục tiêu này của The Blues khó thành hiện thực, khi mới đây HLV Pochettino khẳng định Harry Kane đang hạnh phúc ở Tottenham và sẽ không rời White Hart Lane.

Chủ tịch La Liga Tebas động viên Real: Ông Javier Tebas - Chủ tịch La Liga là một CĐV trung thành của Real Madrid. Sau khi chứng kiến Real thua 0-4 trước Barca, Javier Tebas vô cùng thất vọng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với AS, Chủ tịch Javier Tebas hy vọng Real sẽ sớm lấy lại được phong độ.

Ribery sắp tái xuất: Ribery dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 7-0 của Bayern trước Shakhtar Donetsk diễn ra vào 11/3. Chấn thương này khiến Ribery không thể thi đấu cho “hùm xám”. Mới đây, Ribery tiết lộ, chấn thương của anh đã hồi phục và sẽ trở lại vào đầu tháng 12 tới.

ribery

Chelsea đang đi đúng hướng. Hậu vệ César Azpilicueta khẳng định, Chelsea đang đi đúng hướng sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Maccabi Tel Aviv. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 14 Premier League.

Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Đó là nhận định của Fabregas khi nói về người đồng đội cũ Neymar. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Neymar có đủ những phẩm chất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Messi.

Man United dưới thời Louis van Gaal thi đấu cứng nhắc: Rene Meulensteen cựu trợ HLV của Man United khẳng định, lối chơi của “Quỷ đỏ” dưới thời HLV Louis van Gaal rất cứng nhắc. Cũng theo Rene Meulensteen thì các cầu thủ của Man United đang chơi thiếu tự do nên không có những pha bóng đột biến.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech