Beckham đá liền 7 trận ở 7 châu lục trong 1 tuần

David Beckham sẽ có 7 ngày bận rộn với các hoạt động bóng đá trên toàn thế giới nhằm quyên tiền cho Qũy Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và kỷ niệm 10 năm anh làm Đại sứ hình ảnh cho tổ chức này.

David Beckham sẽ trở lại sân Old Trafford để tham dự trận đấu từ thiện của UNICEF. Anh sẽ đeo băng đội trưởng của đội Great British XI đối đầu với đội Rest of the World do Zinedine Zidane dẫn đầu. Đáng chú ý, trận đấu này chỉ là một phần trong chuỗi hoạt động nhằm quyên tiền cho UNICEF sẽ được Beckham tổ chức trên toàn thế giới.

Beckham đá liền 7 trận ở 7 châu lục trong 1 tuần

Cụ thể, cựu đội trưởng tuyển Anh đã lập ra hẳn một quỹ từ thiện dành riêng cho UNICEF vào đầu năm nay và đặt tên là 7 – số áo anh mặc khi còn thi đấy cho Man Utd. Nguồn thu chính của quỹ sẽ đến từ 7 trận đấu từ thiện được David Beckham tổ chức tại 7 châu lục trong vòng 7 ngày liên tiếp. Theo tiết lộ của tờ Mirror, Uganda và Papua New Guinea sẽ là 2 trong số những điểm dừng chân của Beckham trong hành trình ý nghĩa này. Ngoài ra, đài BBC cũng sẽ thực hiện một bộ phim tài liệu về chuyến đi của cựu tiền vệ Man Utd.

“Tôi muốn nhìn thấy một thế giới mà trẻ em lớn lên một cách an toàn, không có bạo lực, nghèo đói hay các bệnh truyền nhiễm”, Beckham chia sẻ về công việc Đại sứ hình ảnh của UNICEF. “Những trận đấu sắp tới sẽ mang lại những cơ hội tuyệt vời để nâng cao nhận thức của mọi người và quyên tiền giúp đỡ những trẻ em còn gặp khó khăn”.

Cẩm Vân

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Bologna 0 - 1 Internazionale
FT Everton 1 - 1 Norwich City
FT Sheffield... 3 - 0 Arsenal
FT Hull City 1 - 1 Leicester City
FT Stoke City 1 - 1 Chelsea
FT Chorley 1 - 2 Northwich...
FT AFC Rushden &... 0 - 1 Barwell
FT Guiseley 1 - 2 Halifax Town
FT Lincoln City 2 - 0 Tranmere Rovers
FT Cheltenham Town 1 - 1 Havant &...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1