David Hayle hăng say tập luyện ngày nghỉ lễ

Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới David Hayle đang giành toàn bộ thời gian trong dịp Giáng sinh để chuẩn bị cho màn tái xuất của mình vào giữa tháng 1 tới.

Như đã biết, David Hayle sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng cuộc so găng với tay đấm Mark de Mori. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/1 năm tới tại nhà thi đấu O2 Arena ở London, Anh.

Nhằm có những bước chuẩn bị tốt nhất, Hayle đã quyết định bỏ qua kỳ nghỉ lễ để tập trung vào tập luyện. Trên trang cá nhân của mình, tay đấm người Anh đã gửi món quà Giáng sinh bằng một bức hình độc đáo trong lúc luyện tập với lời nhắn: “Xin lỗi mọi người nếu ai chưa nhận được quà. Santa của các bạn đang bận chút vì phải dành thời gian tập luyện cùng tôi!”.

Trận đấu gần đây nhất của David Hayle đã hơn 3 năm, khi anh có chiến thắng bằng knock-out trước Dereck Chisora. Có lẽ cũng chính vì vậy mà nhà cựu VĐTG đang đếm từng ngày để được để được quay trở lại sàn đấu.

Đối thủ của Hayle ở màn tái xuất này là Mark de Mori, tay đấm người Úc. Cho đến thời điểm hiện tại, de Mori mới chỉ để thua đúng 1 trận trong tổng số 33 lần thượng đài của mình, trong đó có 30 chiến thắng với 25 trận thắng knock-out.

HÀ AN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close