nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Khán giả xứ Nghệ: Đừng quay lưng bước đi!

“Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng ta cũng nên ủng hộ và sát cánh cùng với đội bóng, có như vậy bóng đá mới phát triển và các cầu thủ trẻ sẽ nhanh chóng trưởng thành sau những thất bại. Nếu chúng ta quay lưng lại với đội bóng, hệ quả thực sự là không tốt”.

Chứng kiến cảnh khán giả bỏ về, Trương Việt Hoàng cũng chia sẻ và có những trần tình rất thật. Với HLV của những người chiến thắng, đó là một nỗi buồn mà bản thân ông khi nhìn hình ảnh ấy cũng hụt hẫng.

Khi còn chưa ngồi ấm chỗ ngồi, các CĐV SLNA đã chứng kiến sự choáng váng của các cầu thủ trẻ SLNA với 2 bàn thua. Đầu hiệp 2, nhiều CĐV đã đứng dậy ra về và khi trận đấu còn 10 phút, các khán đài nêm chặt người trống hoác. Thất vọng, không có niềm tin và không còn kiên nhẫn, từng dòng người nối đuôi nhau rời sân..

Cảnh tượng khán giả bỏ về trên sân Vinh (Ảnh: T.W)
Cảnh tượng khán giả bỏ về trên sân Vinh (Ảnh: T.W)

Trong đội hình xuất phát của SLNA đa số các cầu thủ đều còn rất trẻ . Vậy nên việc họ không có sự khởi đầu như ý muốn, không có được một thế trận tốt và thua 2 bàn nhanh chóng bởi khác biệt ở các ngoại binh là điều được dự cảm từ trước khi bóng lăn. Thế nhưng để mong khán giả hiểu, chia sẻ là điều không dễ, khi thực tế SLNA có một trận đấu đáng thất vọng.trước đội khách Hải Phòng.

V.League là một hành trình dài, gian nan và các cầu thủ 9X của SLNA rất cần có được sự động viên, khích lệ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Có lẽ, các CĐV xứ Nghệ cần kiên nhẫn hơn nữa, nếu muốn đặt niềm tin vào những “chiến binh” mới “chân ướt, chân ráo” lên đội 1 và chơi tại một giải đấu khắc nghiệt như V.League.

VĂN TRUNG

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech