Eden Hazard hé lộ cuộc trò chuyện “bí mật” với Mourinho

Trước báo giới, tiền vệ Eden Hazard thừa nhận rằng từng yêu cầu HLV Mourinho điều chỉnh vai trò của mình ở Chelsea.

Mùa này, Eden Hazard đã thi đấu không tốt ở Chelsea. Chính vì vậy, tiền vệ người Bỉ tin rằng việc thay đổi vai trò sẽ mang tới hiệu quả tốt hơn cho cá nhân anh cũng như đội bóng. Trước báo giới, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước thừa nhận đã gặp trực tiếp HLV Mourinho để bàn bạc vấn đề này.

Anh cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau trước trận đấu với Stoke City. Tôi đã nói với ông ấy: “Thày à, có lẽ chúng ta phải cố gắng thay đổi điều gì đó. Tôi cần thi đấu ở vị trí số 10.

Cuối cùng, chúng tôi thực hiện sự thay đổi đó. Tôi đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Stoke City (ở League Cup) và Norwich.

Tôi đã cố gắng thi đấu theo cách của riêng mình. Tôi thừa nhận mình khởi đầu mùa giải này không thực sự tốt. Vì vậy, tôi đang cố gắng hết sức trong tập luyện và thi đấu để cải thiện tình hình”.

Eden Hazard cũng từ chối đang có ý định ra đi vì mẫu thuẫn với HLV Mourinho. Anh nói thêm: “Tôi không có vấn đề gì với HLV Mourinho. Tôi đã nghe rất nhiều tin đồn về việc này nhưng tất cả đều sai cả.

Mourinho là HLV tuyệt vời. Tôi luôn tin tưởng ông ấy. Mùa này, chúng tôi khởi đầu không tốt nhưng vẫn còn chặng đường dài trước mắt”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech