Man đỏ "oằn mình" vì bão chấn thương

Manchester United đang trở thành một bệnh viện thật sự khi có đến một nửa đội hình phải ngồi ngoài vì chấn thương và tặng thêm cho Van Gaal một cơn đau đầu mới

Cách đây không lâu, chấn thương của Martial khi làm nhiệm vụ với ĐTQG Pháp mang đến thách thức lớn cho Man Utd. Martial cùng với Michael Carrick là những nạn nhân của “virus FIFA”, trong thời điểm lịch thi đấu căng thẳng.

Chấn thương của Martial và Carrick cũng kéo dài tiếng còi báo động ở Old Trafford. Chỉ riêng mùa giải này, đã có 26 trường hợp chấn thương diễn ra với Man Utd. Trong đó, Carrick có đến 4 lần chấn thương. 26 ca này chỉ tính từ thời điểm Man Utd đá trận đầu tiên trong mùa giải với Tottenham.

Như vậy, trung bình cứ mỗi vòng đấu Premier League thì có 2 trường hợp chấn thương xảy ra với Man Utd.

Trong danh sách chấn thương hiện tại, Antonio Valencia và Luke Shaw là hai trường hợp nghỉ lâu nhất. Họ sẽ chỉ trở lại dự kiến khi tháng 4/2016 khép lại.

Yếu tố “virus FIFA” chỉ là một phần rất nhỏ. Vấn đề ở đây thuộc về trách nhiệm của đội ngũ y tế đang làm việc ở Old Trafford, cùng phương pháp huấn luyện của Van Gaal. Chấn thương liên tiếp là một hạn chế lớn với giấc mơ của “Quỷ đỏ”.

N.Linh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech