Coquelin nghỉ dài hạn, Giáo sư đau đầu vì bão chấn thương

Sau một loạt chấn thương của các gương mặt nơi tuyến giữa như Aaron Ramsey,Theo Walcott, Jack Wilshere...đến lượt Francis Coquelin trở thành cái tên mới nhất gia nhập "bệnh viện" Arsenal.

Theo xác nhận của Arsenal, tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin đã dính chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng ở trận gặp West Brom vừa qua. Theo xác nhận của các bác sĩ, cầu thủ người Pháp chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng Giêng năm sau.

Đây là tổn thất quá lớn của Arsenal, bởi lẽ Francis Coquelin là mắt xích vô cùng quan trọng của Arsenal trong những mùa giải qua.

Cộng thêm việc Mikel Arteta cũng dính chấn thương bắp chân ở trận gặp West Brom, trong tay HLV Wenger chỉ còn duy nhất một người đảm nhiệm được vị trí này, đó là Flamini.

Trong thời gian qua, “Pháo thủ” đang đối diện với “cơn bão chấn thương” lớn. Trước Francis Coquelin, Mikel Arteta, họ còn không có sự phục vụ của Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Danny Welbeck.

Trong đó, Chamberlain và Ramsey đã hồi phục nhưng khả năng họ góp mặt trong trận đấu với Dinamo Zagreb ở Champions League là không cao.

Trước tình hình đó, HLV Wenger đang xem xét nghiêm túc việc bổ sung lực lượng trong tháng Giêng.

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech