Federer trấn an người hâm mộ

Roger Federer cho biết anh sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi bước vào giải đấu lớn đầu tiên trong năm, Australian Open.

Tay vợt số 3 thế giới đã bị ốm trước khi bước vào Brisbane International hồi tuần trước, giải đấu này mà Federer vẫn lọt vào tới trận chung kết trước khi để thua Milos Raonic sau 2 set.

Federer vẫn đang bị ốm
Federer vẫn đang bị ốm

Sau giải đấu ở Brisbane, Federer vẫn chưa trở lại tập luyện. Tay vợt người Thụy Sĩ nói: “Tôi vẫn còn bị ho và đau họng. Tình hình có thể tệ hơn nếu như ra sân tập luyện với những vấn đề trên, vậy nên tôi vẫn sẽ nghỉ ngơi trong vài ngày tới”.

Nhiều người đã lo ngại khả năng huyền thoại người Thụy Sĩ sẽ không đủ sức khỏe tham dự Australian Open.  Tuy nhiên, Federer cũng khẳng định anh không lo lắng về tình trạng của mình: “Kì nghỉ cuối mùa giải đã giúp tôi cải thiện nền tảng thể lực. Vậy nên tôi nghĩ chỉ 3-4 ngày nữa, sức khỏe của mình sẽ trở lại 100%”.

Federer cũng tỏ ra thán phục khi biết Djokovic vượt qua Nadal với tỉ số cách biệt (6-1, 6-2) trong trận chung kết Qatar Open cuối tuần trước: “Tôi thực sự đã rất ngạc nhiên với kết quả trận đấu. Đây là điều không thường xuyên diễn ra giữa những tay vợt hàng đầu thế giới”.

Nếu tham dự, Roger Federer sẽ được xếp làm hạt giống số 3 tại Australian Open, giải Grand Slam mà tay vượt người Thụy Sĩ đã có 4 lần lên ngôi vô địch.

HÀ AN

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech