Fiorentina: Nikola Kalinic đáng giá đến từng xu

Fiorentina sẽ khó lòng bay cao ở Serie A mùa này, nếu như không có những đóng góp xuất sắc của chân sút Nikola Kalinic, người đã đóng góp đến 1/3 số bàn thắng mà Viola ghi được cho đến thời điểm này.

Một cú đanh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Marcos Alonso, một pha đệm lòng nhạy cảm sau đường căng ngang của Khouma Babacar, Nikola Kalinic đã giành lại 1 điểm cho Fiorentina trong thế bị dẫn trước 2 bàn ở trận derby với Empoli như thế. Sau trận đấu, dù không hài lòng với kết quả, nhưng chủ tịch của Viola, ông Andrea Della Valle vẫn phải thốt lên: “Nikola Kalinic đích thực là một nhà vô địch.”

Ở tuổi 27, Nikola Kalinic dường như là một dạng “tài năng nở muộn” sau những năm tháng thăng trầm từ quê nhà Croatia, sang Anh, rồi đến Ukraina trước khi tỏa sáng cùng Fiorentina ở mùa này. 9 bàn thắng sau 12 trận tại Serie A của Nikola Kalinic thực sự là “vốn quý” để đội bóng áo tím cạnh tranh ngôi đầu qua từng vòng đấu và chân sút người Croatia thì chứng minh mình “đáng giá đến từng xu” với số tiền 5 triệu euro mà Fio bỏ ra để đưa anh về hồi hè vừa rồi. 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech