Hết mùa giải này, Ibra sẽ là người của AC Milan?

Cả AC Milan lẫn Zlatan Ibrahimovic từng nhiều lần bóng gió về khả năng tái hợp sau khi mùa giải này kết thúc và mới đây "siêu cò" Mino Raiola cũng lên tiếng về độ khả thi của thương vụ này.

Cách đây ít lâu, Zlatan Ibrahimovic từng tiết lộ với tờ La Gazzetta dello Sport rằng anh đã từng ở rất gần với AC Milan hồi hè vừa rồi và úp mở khả năng trở lại San Siro trong thời tương lai. Và mới đây, người đại diện của Ibra-“siêu cò” Mino Raiola cũng úp mở về khả năng tái hợp với Rossoneri của chân sút người Thụy Điển:

"Siêu cò" Mino Raiola là đạo diện trong mọi thương vụ của Ibra

“Hồi hè năm ngoái, AC Milan đã thử làm gì đó nhưng mọi chuyện khá phức tạp vì Zlatan vẫn còn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, bản hợp đồng ấy sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và khi ấy việc khoác áo đội bóng nào là hoàn toàn do cậu ấy quyết định. Đương nhiên, AC Milan sẽ là một trong số những lựa chọn đầu tiên được cân nhắc.”

Zlatan Ibrahimovic từng có 2 mùa giải vô cùng tươi đẹp cùng AC Milan và là ngôi sao sáng nhất kéo Rossoneri đến với Scudetto mùa 2010/11.Trước khi cùng người đồng đội Thiago Silva tạo nên thương vụ bom tấn từ sân San Siro sang sân Parc des Princes. 

B.L

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech