Trước thềm đại chiến Man City: Juve "ê ẩm" vì chấn thương

Juventus đang sắp cạn nhân lực ở tuyến giữa khi vừa đón thêm 2 cái tên nữa gia nhập danh sách chấn thương trước thềm đại chiến với Man City.

ĐKVĐ Italia, Juventus đang ê ẩm vì những ca chấn thương trước khi tiếp đón Man City vào đêm mai. Được biết, hai ca chấn thương mới nhất đều nằm ở hàng tiền vệ, đó là trường hợp của Samir Khedira và Hernanes.

Với Khedira, tuyển thủ người Đức từng chấn thương khá nặng và phải nghỉ giai đoạn đầu mùa, dù mới chân ướt chân ráo chuyển tới Juve từ Real Madrid. Ở trận gặp Milan cuối tuần qua Khedira chỉ có thể làm khán giả. Trong khi đó, Hernanes bị đau phải rời sân sau hiệp 1 và trước đó hậu vệ trái Patrice Evra cũng phải nhường chỗ cho Alex Sandro vì chấn thương.

Tính ra, kể từ đầu mùa Juventus đã hứng chịu tới… 29 ca chấn thương. Đáng chú ý có tới 21 trường hợp là những chấn thương liên quan đến cơ, ví như cơ đùi, cơ bắp chân… Rõ ràng, việc liên tục phải chống đỡ bão chấn thương và không có đội hình tốt nhất đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Juve. Tại Champions League, Juve đang xếp ngay sau Man City, đội đã chắc suất đi tiếp. Nếu giành 3 điểm rạng sáng mai, “Bà đầm” sẽ giành vé vào vòng knock-out. Còn không, rất có thể Juve sẽ phải quyết chiến với Sevilla ở lượt đấu cuối. 

Lương Anh

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech