HLV Phạm Minh Đức vẫn vui khi U.21 VN bại trận

Dù để thua U.21 Singapore đầy cay đắng sau loạt đá luân lưu ở trận tranh hạng ba, thế nhưng HLV Nguyễn Minh Đức cho biết, ông vẫn vui vì tất cả 20 học trò đều đã có dịp ra sân tranh tài.

Sau khi để thua U.21 Singapore trong trận tranh hạng Ba và để tuột luôn chiếc HCĐ của giải, HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ về hành trình của ông và các học trò tại giải lần này.

“Mặc dù, hôm nay đội thua nhưng tôi cảm thấy vui vì tại giải lần này tất cả 20 học trò của tôi đã được vào sân thi đấu. Trước giải, tôi cũng đã rất mạnh miệng tuyên bố là sẽ cùng với các học trò đi đến trận cuối cùng của giải và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó.

Thật sự, tại giải lần này may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. U.21 VN đã có một trận bán kết rất hay trước U.21 HA.GL, nhưng lại không may mắn khi nhận lấy thất bại với bàn thắng rất xuất sắc của cá nhân tiền đạo Công Phượng.

Trước khi ra sân, tôi đã nói với các học trò là trận đấu này sẽ rất khó khăn. Bởi vì, chúng tôi đã từng thắng U.21 Singapore ở vòng bảng, nên họ sẽ có cách hóa giải U.21 VN. Hơn nữa, tôi còn nhắc nhở các tiền đạo đừng nên bỏ lỡ và phung phí các cơ hội tạo ra.

Thế nhưng, khi chứng kiến các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn tôi đã nghĩ đến việc thua trận. Thật sự, khi bước vào loạt sút luân lưu 11m tôi chỉ nghĩ là đá cho vui mà thôi, vì kiểu gì cũng thua và chỉ mong kéo dài các loạt đá để các cầu thủ đừng đá ra ngoài.

Ngoài ra, tôi cũng muốn góp ý với BTC rằng những giải đấu này cần có thêm 30 phút hiệp phụ. Không hiểu sao tại Việt Nam những trân đấu như thế này chỉ kết thúc 90 phút là đá 11m. Cần phải có thêm 30 phút hiệp phụ để khán giả có dịp thưởng thức thêm trận đấu, cũng như để cho  HLV chứng tỏ họ sẽ làm được gì trong khoảng thời gian đó”. HLV Phạm Minh Đức phát biểu sau trận đấu.

Thái Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech