nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

HLV Phan Thanh Hùng tin vào đàn em Hữu Thắng

Dưới góc nhìn của mình, cựu “thuyền trưởng” ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng nhìn nhận, việc VFF mời HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN là hợp lý, đồng thời cho biết là ủng hộ giải pháp này của những người quản lý, điều hành bóng đá nước nhà.

“Trước hết, tôi cho rằng việc VFF mời HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN là quyết định hợp lý, phù hợp với tình hình hiện giờ của BĐVN cũng với Hữu Thắng.

Quan điểm cá nhân của tôi là ủng hộ giải pháp này của VFF, bởi Hữu Thắng được xem là một trong những HLV nội tốt nhất của BĐVN ở thời điểm hiện tại. Từng là một tuyển thủ QG, lại có thời gian cầm quân ở V.League và gặt hái được những thành công nhất định, tôi cho rằng đây là thuận lợi cho Hữu Thắng khi ngồi vào ghế ĐTVN. Mặt khác, việc Hữu Thắng có đầy đủ bằng cấp HLV cũng sẽ là “đường băng” tốt để anh cất cánh cùng ĐTVN…”, ông Hùng cho biết quan điểm của mình trong việc VFF mời HLV Nguyễn Hữu Thắng ngồi vào ghế HLV trưởng ĐTVN.

HLV Nguyễn Hữu Thắng
HLV Nguyễn Hữu Thắng

Từng làm việc với VFF trong vai trò là HLV trưởng ĐTVN, thế nên, kinh nghiệm để công việc “thuận buồm xuôi gió” ở các ĐTVN, ông Hùng là người có thừa. Song, chia sẻ với Thể thao 24h, HLV người Đà Nẵng cho biết, mỗi người 1 quan điểm và đây là thời điểm không thích hợp để đưa ra những thông tin trong quá khứ.

“Tôi xin phép không nói ra những kinh nghiệm của mình khi còn làm việc ở các ĐTQG. Bởi mỗi giai đoạn, thời kỳ là mỗi cách làm việc, tình hình thực tế khác nhau. Hơn nữa, tôi không muốn những lời chia sẻ của mình bị người ta hiểu nhầm...

HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng

Việc Hữu Thắng có thành công ở ĐTVN hay ĐT U.23 mà anh sẽ cầm quân hay không thì thời gian sẽ trả lời. Hơn nữa, để thành công, bên cạnh năng lực, Hữu Thắng cần có thêm nhiều yếu tố khác ủng hộ. Còn hiện tại, với những gì đã và đang có, tôi tin Hữu Thắng đủ khả năng dẫn dắt các ĐTQG, bởi tôi tin vào năng lực của Thắng…”, ông Hùng chốt lại.

Hiện tại sau khi chia tay chiếc ghế HLV trưởng HN.T&T, có nhiều thông tin cho rằng HLV Phan Thanh Hùng sẽ nhận lời mời của B.Bình Dương để trở lại V.League ngay từ giai đoạn 1, tuy nhiên theo chia sẻ của nhà cầm quân họ Phan, ông không nhận được lời đề nghị nào và bản thân cũng muốn được nghỉ ngơi bên gia đình, sau 6 năm làm việc tại Thủ đô. 

ĐẮC MINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech