Hồ Huy Huyên (MV Corp): Cầu thị để sửa sai

“Tôi đã nhận thức rất sâu sắc vì hành vi sai phạm của mình. Đó là những hành động đáng lên án, không được phép xuất hiện ở sân chơi của cả cộng đồng như HPL. Thời gian qua, tôi không ngừng phấn đấu để sửa sai khuyết điểm và bằng cách thể hiện trên sân cỏ muốn chứng minh lỗi lầm chỉ xuất phát từ một phút mất kiểm soát…”.

Sau khi nhận được Đơn xin giảm án của cầu thủ Hồ Huy Huyên với chữ ký của các thành viên CLB MV Corp, BTC Saigon Special Beer HPL-S3 đã xem xét, cân nhắc nhiều yếu tố trong đó có thái độ nhận lỗi, cầu thị cùng mong muốn sửa sai của cầu thủ này và quyết định giảm án treo giò với Huy Huyên sau hơn 1 năm bị treo giò.

Huyên
Huyên "seven" - Áo trắng tại HPL - S3.

Cuối trận đấu giữa Hải Anh và Q9 tại vòng 11 HPL-S2, Huyên đã có hành vi phản ứng thiếu kiềm chế khiến một CĐV Hải Anh bị kích động, lao vào tấn công trọng tài. Với lỗi này, BTC giải ra quyết định cấm tham dự các giải đấu trong hệ thống thi đấu của Vietfootball trong 2 năm. Sau sự cố đó, cầu thủ vốn là quân nhân này đã nhận thức sâu sắc về hành vi của mình. Suốt 1 năm qua, Huyên quyết tâm sửa sai bằng cách tham dự nhiều giải đấu phong trào ở Hà Nội với tinh thần fair-play, không để lại điều tiếng gì.

“Được tham dự HPL là khát khao của tôi. Do lớn tuổi, không còn nhiều cơ hội chơi bóng nên tôi mong muốn được trao cơ hội để cớ thể cống hiến và chứng minh bản thân. Tôi mong từng ngày được trở lại sân chơi để đóng góp một phần nhỏ bé của mình…”, Huyên phát biểu với tất cả sự chân thành. Nhận thấy sự thay đổi tích cực và tinh thần cầu thị của cầu thủ này trong hơn 1 năm qua, BTC giải đấu đã quyết định giảm án treo giò.

Ở HPL-S3, Huyên “Seven” đầu quân cho MV Corp và nếu được ra sân thi đấu ở các vòng đấu còn lại, giành chức vô địch thì đó là món quà ý nghĩa cho những nỗ lực của cầu thủ gốc Can Lộc, Hà Tĩnh này.

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Barcelona 3 - 0 BATE
FT Roma 3 - 2 Bayer...
FT Bayern München 5 - 1 Arsenal
FT Olympiakos... 2 - 1 Dinamo Zagreb
FT Maccabi Tel... 1 - 3 Porto
FT Chelsea 2 - 1 Dynamo Kyiv
FT Olympique... 0 - 2 Zenit
FT Gent 1 - 0 Valencia
FT Nice 1 - 2 Nantes
FT Reading 2 - 2 Huddersfield...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1