Hoàn tất thủ tục, thần đồng AC Milan sẵn sàng ra mắt La Liga

3 tháng sau khi gia nhập Malaga theo bản hợp đồng cho mượn, cuối cùng thì thần đồng Hachim Mastour của AC Milan cũng có đủ giấy tờ cần thiết để ra sân thi đấu tại La Liga.

Ở kì chuyển nhượng mùa hè, thần đồng Hachim Mastour đã được AC Milan gửi sang Malaga “tu nghiệp”, theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Không may, vụ chuyển nhượng của Hachim Mastour lại vướn phải những vấn đề về pháp lý, khiến tài năng sinh năm 1998 không thể ra sân cho Malaga. Tuy nhiên, đến ngày hôm qua, đội bóng Tây Ban Nha đã hoàn thành đầy đủ những thủ tục, giấy tờ và nhận được sự cho phép của FIFA, qua đó Hachim Mastour có thể thi đấu tại La Liga.

Cách đây 1 năm, Hachim Mastour đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi được đôn lên đội 1 của AC Milan dù mới chỉ hơn 15 tuổi. Ngay lập tức, Hachim Mastour được gọi là wonderkid (đứa trẻ kì diệu) sau khi những video về tài năng chơi bóng của anh chàng được lan truyền trên internet. Ở cầu thủ sinh năm 1998, hội tụ đầy đủ những phẩm chất của một trequartista và được xem như chủ nhân tương lai của chiếc áo số 10 tại Milan.

Với việc được FIFA cho phép thi đấu cho Malaga, việc Hachim Mastour ra mắt La Liga có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, bởi tình hình của đội bóng Tây Ban Nha đang rất bết bát (đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng) và lực lượng trong tay họ cũng không có nhân tố nào có thể gây được đột biến trên mặt trận tấn công. 

Bảo Long

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Tags:
Chủ Tỷ số Khách
73' Athletic Club 3 - 0 Gijón
FT Chievo 0 - 1 Napoli
FT Atlético 2 - 1 Valencia
FT Barcelona 3 - 1 Eibar
FT Lazio 3 - 0 Torino
FT Fiorentina 1 - 2 Roma
FT M'gladbach 3 - 1 Schalke
FT Liverpool 1 - 1 Southampton
FT Lille 1 - 2 Marseille
FT Bordeaux 1 - 0 Troyes
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1