Lewandowski đã được trả giá 100 triệu euro

Theo tiết lộ của tờ L’Equipe, tiền đạo Robert Lewandowski đã được CLB PSG trả phí chuyển nhượng 100 triệu euro, đặt ra nhiều thách thức cho Real Madrid.

Trước hết, thông tin này khiến CLB Bayern Munich thêm vui, bởi họ đang có cơ hội giành được số tiền lớn sau khi tuyển dụng Robert Lewandowski mà không tốn xu nào vào Hè 2014.

Robert Lewandowski

Đó là lí do Bayern không giấu ý định bán chân sút 27 tuổi người Ba Lan, như Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge nói “Lewy được Rea Madrid quan tâm và chúng tôi cũng quan tâm đến điều đó”. Rummenigge cũng đề cập đến mục tiêu thay thế là tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli).

Bayern vui nhưng Real Madrid thì bắt đầu lo lắng, bởi rõ ràng Lewandowski là mục tiêu tuyển dụng số 1 của họ trong khi lại đang phải thi hành án cấm chuyển nhượng 1 năm của FIFA. Về lý thuyết, Real còn vài ngày để kháng án nhưng khả năng thành công là rất thấp.

Đồng nghĩa, Robert Lewandowski và Bayern khó có thể kiên trì đợi Real hết hạn cấm chuyển nhượng đến đầu năm 2017 và giải pháp họ có thể sẽ tính đến là gật đầu đồng ý đàm phán với một CLB khác, ngoài Real.

Cũng chính vì nhận thấy yếu điểm cạnh tranh của Real nên CLB nhà giàu của Pháp, PSG mới tích cực đưa ra lời đề nghị tài chính khủng khiếp. Mục tiêu của họ là tìm người thay thế Edinson Cavani, cầu thủ đã đòi đi và có thể sẽ gia nhập Chelsea hoặc Man Utd.

Đ.T

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech