Man City 1-3 Leicester: “Bầy Cáo” đại náo Etihad

Cú đúp của Robert Huth và bàn thắng đậm chất kỹ thuật của Riyad Mahrez giúp Leicester ca khúc khải hoàn ngay tại Etihad và nâng khoảng cách với chính Man City trên BXH lên thành 6 điểm.

Ghi bàn:

Man City: Aguero 87’

Leicester: Huth 3’, 60’; Mahrez 48’

Đội khách đã có sự khởi đầu tuyệt vời khi ngay phút thứ 3, từ quả đá phạt được Mahrez thực hiện, trung vệ to cao Robert Huth đưa họ vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm ở cự ly gần. Chỉ vài phút sau, tỷ số tưởng như được nâng lên 2-0 cho Leicester nếu không có sự xuất sắc của Joe Hart trong tình huống mặt đối mặt với Jamie Vardy.

Sớm nhận bàn thua, Man City càng phải đẩy nhanh nhịp độ nhằm tìm bàn gỡ. Đội bóng của HLV Manuel Pellegrini hoàn toàn làm chủ thế trận,cầm bóng nhiều hơn nhưng họ không thể xuyên phá hệ thống phòng ngự chơi chặt chẽ của Leicester.

Và ở đầu hiệp 2, người Etihad nhận gáo nước lạnh thứ 2. Mahrez là người lập công và những pha xử lý của cầu thủ người Algeria trước khi khiến Joe Hart “đứng hình” nhìn bóng vào lưới khiến không ít người liên tưởng tới Messi: Hất bóng qua Otamendi đang lao vào, rồi đảo chân động tác giả loại bỏ Demichelis trước khi tung cú sút rất dứt khoát trong vòng cấm.

Man City 1-3 Leicester:Bầy cáo đánh sập Etihad
Mahrez tiếp tục tỏa sáng với một pha kiến tạo và một bàn thắng

HLV Pellegrini sau đó thực hiện liền một lúc 2 sự thay đổi, tung Fernando và Kelechi Iheanacho vào thay Fabian Delph và Yaya Toure, người chỉ có đúng 1 cú dứt điểm trúng cầu môn Leicester trong hiệp 1. Tuy nhiên,sự điều chỉnh không những không giúp Man City có bàn gỡ mà lại thủng lưới lần thứ 3. Từ một Lại là Demichelis bị Huth đè nghiến trong pha không chiến, bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc cao khung thành Joe Hart.

Những nỗ lực của Man City sau đó chỉ giúp họ có bàn danh dự do công của Aguero khi đồng hồ chỉ phút 87.

Kết quả tại Etihad giúp Leicester tiếp tục đứng vững trên ngôi đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn Man City và 8 điếm so với Arsenal và Tottenham (2 đội bóng London đá muộn và sẽ rút ngắn xuống 5 điểm nếu giành chiến thắng).

Đội hình thi đấu:

Man City (4-2-3-1): Hart, Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Toure (Fernando 52) (c), Fernandinho, Silva (Celina 77'), Delph (Iheanacho 52'), Sterling, Aguero

Leicester (4-4-2) Schmeichel, Simpson, Morgan (c), Huth, Fuchs, Mahrez (Gray 77'), Kanté, Drinkwater, Albrighton (Dyer 86'), Okazaki (Ulloa 81'), Vardy

Đ.H

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech