Mourinho có thể đến M.U ngay trong tháng này

Tin đồn từ truyền thông Anh, Jose Mourinho có thể cập bến M.U ngay trong tháng này, bất kể kết quả nào với các trận còn lại của Louis van Gaal với M.U.

Ngoài tin đồn này được đăng tải trên tờ The Sun, nhiều kênh truyền thông khác cũng khẳng định Jose Mourinho sẽ có mặt ở sân Old Trafford trước khi mùa giải kết thúc. Họ nghiêng về khả năng Quỷ đỏ sẽ đón chân Mou trong tháng Hai.

Giải thích cho điều này, BLĐ M.U đã hết kiên nhẫn với Louis van Gaal, đỉnh điểm của sự thất vọng là thất bại 1-2 trước Sunderland mới đây. Việc giữ chân HLV người Hà Lan lâu hơn được xem là không thể cải thiện thành tích cho đội bóng, thậm chí chứa đựng nguy cơ dẫn sâu hơn vào khủng hoảng.

Mourinho đến M.U trong tháng này?
BLĐ M.U đã không thể giữ được kiên nhẫn trước kết quả thất vọng của Louis van Gaal

Song quan trọng hơn là nếu BLĐ Quỷ đỏ không dải thảm đón chân Mou lúc này thì có thể họ sẽ mất cơ hội chiêu mộ “Người đặc biệt”. Qua những nguồn tin thân cận, ý nguyện dẫn dắt M.U của Mourinho đã được thể hiện và chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần sự quyết đoán từ phía M.U.

Sự có mặt của Mourinho sẽ đem đến hi vọng giúp M.U cán đích trong Top 4 Premier League vào cuối mùa, mục tiêu mà Van Gaal đã thừa nhận “khó hơn là vô địch Europa League”. Thuận lợi cho Mourinho là ông đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các CĐV Manchester.

Trong tháng Hai này, M.U sẽ có 4 trận tất cả. Họ đến làm khách cũng như tiếp đón CLB Midtjylland ở Europa League, họ cũng gặp Shrewsbury ở Cúp FA và đại chiến với Arsenal vào ngày 28/02 thuộc vòng 27 Premier League.

Đăng Tú

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech