Welbeck: “Ghi bàn phút cuối vô cùng tuyệt vời”

Danny Welbeck đã đánh dấu sự trở lại sau chấn thương theo cách không thể ấn tượng hơn với bàn thắng vào phút cuối cùng, giúp Arsenal giành chiến thắng trước Leicester City. Sau trận đấu, chân sút người Anh đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Danny Welbeck cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi là Arsenal đã giành trọn 3 điểm và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng. Tôi vừa trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, bàn thắng vào lưới Leicester City là thời khắc vô cùng tuyệt vời với tôi.

Danny Welbeck

Tôi rất vui vì được ra sân thi đấu trở lại. Lúc này tôi đang cảm thấy vô cùng khỏe mạnh và sẵn sàng cống chiến cho CLB”.

Theo thống kê, đây là bàn thắng đầu tiên của Danny Welbeck sau gần 1 năm. Lần cuối cùng anh “nổ súng” cho Arsenal ở trận đấu với Man Utd tại FA Cup. Nếu tính riêng ở Premier League, chân sút này đã không lập công kể từ trận đấu với West Ham vào tháng 12/2014.

Sự trở lại của Danny Welbeck mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho Arsenal trong chặng đường đầy khó khăn sắp tới. Vào cuối tuần, đoàn quân của HLV Wenger sẽ đụng Hull City ở FA Cup, trước khi chạm trán với Barcelona tại Champions League.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech