M.U tổn thất lớn trước trận gặp Leicester City

Theo xác nhận của HLV Van Gaal, M.U sẽ không có sự phục vụ của Jesse Lingard trong trận gặp Leicester City vì chấn thương.

Cơn bão chấn thương đang khiến M.U thực sự méo mặt. Sau Valencia, Luke Shaw, Carrick, Phil Jones, Ander Herrera, họ tiếp tục đón thêm “bệnh nhân” khác là và Jesse Lingard. Thông tin trên đã được chính HLV Van Gaal xác nhận.

M.U sẽ gặp khó vì Jesse Lingard đang chơi rất hay
M.U sẽ gặp khó vì Jesse Lingard đang chơi rất hay

Cầu thủ trẻ người Anh đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với PSV ở Champions League vào giữa tuần qua. HLV người Hà Lan cho rằng khả năng Jesse Lingard kịp bình phục ở trận đấu với Leicester City là khá thấp.

Rõ ràng đây là tổn thất quá lớn của M.U bởi trong thời gian qua, Jesse Lingard đã thi đấu khá ấn tượng và không ít lần trở thành người hùng, mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Mặc dù Anthony Martial và Wayne Rooney đã trở lại nhưng hiện tại, cả hai cầu thủ này đều không có phong độ tốt. Với sự vắng mặt của Jesse Lingard, nhiều khả năng Juan Mata sẽ đá thay anh ở vị trí tiền vệ phải. Trong khi đó, hàng lang cánh trái sẽ do Memphis Depay đảm nhiệm.

Trước đó, M.U cũng đã nhận tin không vui khi Ander Herrera (người đã dính chấn thương trong trận gặp Watford) không kịp trở lại trong trận đấu với Leicester City như dự kiến. Theo HLV Van Gaal, cầu thủ này chỉ có thể quay trở lại trong vòng 1-2 tuần tới.

Trận đấu giữa M.U và Leicester City sẽ diễn ra vào lúc 00h30 đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Long Hải

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech