Nguyên PCT HĐND An Giang, Nguyễn Quốc Khánh: “VFF cần thay đổi cách quản lý bóng đá”

“Bóng đá là một môn nghệ thuật và An Giang làm bóng đá với mục đích giúp NHM thể thao tỉnh nhà có nơi giải trí cuối tuần. Thế nhưng, khi đến sân thì khán giả không được xem những trận cầu hay, những pha bóng đẹp mà thay vào đó là sự bực tức khi cầu thủ không chịu đá, trọng tài thiếu công tâm…"

"Theo tôi, nếu như muốn lôi cuốn khán giả để họ không bỏ bóng đá và ngày càng đến sân ngày một đông hơn thì điều đầu tiên VFF cần làm là thay đổi cách quản lý bóng đá của mình, phải làm cho bóng đá sạch hơn và có được sự công bằng cho tất cả các đội bóng tham dự.

Một năm đầu tư cho một đội bóng tham gia V.League cũng mất gần hơn 20 tỷ đồng, số tiền đó tương đương với nguồn kinh phí tỉnh An Giang dành cho việc đầu tư phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng cho một huyện trên địa bàn tỉnh.

Nguyên PCT HĐND An Giang Nguyễn Quốc Khánh (Áo trắng).

Khi còn đương thời với vị trí PCT HĐND tỉnh An Giang, hàng năm tôi đều phải phê duyệt kinh phí xây dựng và phát triển cho các huyện trong tỉnh. Với nguồn kinh phí hơn 20 tỷ đầu tư cho một huyện thì con em tôi có cái ăn, cái học và người dân của tôi thì có công ăn việc làm ổn định.

Thế nhưng, đầu tư 20 tỷ đồng cho bóng đá chỉ thu lại được sự bực mình khi phải đứng ở ngã 3 đường, một bên thì nhà tài trợ làm khó khi không chịu chi tiền, một bên thì bị cầu thủ liên tiếp đòi nợ mà nào họ có biết mình chỉ là cầu nối giữa hai bên. Thế nên, lãnh đạo tỉnh An Giang mới quyết định giải tán đội bóng, bắt tay vào làm lại từ đầu bằng chính nội lực của mình. Chỉ có làm lại, làm thế thì bóng đá mới sống và sống khoẻ được…”.

THÁI HẢI (ghi)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Peru 1 - 0 Paraguay
FT Argentina 1 - 1 Brazil
FT Pháp 2 - 0 Đức
FT Slovakia 3 - 2 Thụy Sỹ
FT Wales 2 - 3 Hà Lan
FT Bỉ 3 - 1 Italia
FT Bắc Ireland 1 - 0 Latvia
FT Ba Lan 4 - 2 Iceland
FT Bosnia 1 - 1 Ireland...
FT Tây Ban Nha 2 - 0 Anh
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech