Zidane lần đầu lên tiếng vụ Ronaldo chỉ trích đồng đội

Ngày hôm qua, HLV Zinedine Zidane đã chính thức lên tiếng về phát ngôn gây sốc với Ronaldo sau trận đấu với Atletico Madrid.

Như đã biết, sau trận đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã gây sốc với tuyên bố: “Nếu các đồng đội đạt đẳng cấp của tôi, Real Madrid đã dẫn đầu bảng xếp hạng”. Phát ngôn gây sốc ấy khiến cầu thủ này nhận khá nhiều lời chỉ trích.

Sau đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã buộc phải lên tiếng xin lỗi các đồng đội. Khi được hỏi về điều này, Zidane tiết lộ rằng ông và các thành viên của Real Madrid đã “bỏ qua” cho Ronaldo.

Zidane và các cầu thủ Real đã tha thứ cho Ronaldo
Zidane và các đồng đội đã tha thứ cho Ronaldo

Huyền thoại người Pháp cho biết: “Ronaldo đã nói lời xin lỗi với tôi và các thành viên của Real Madrid. Mọi chuyện đã là quá khứ. Chúng tôi vẫn đứng về phía cậu ấy. Những vấn đề sẽ được tháo gỡ. Chúng tôi sẽ cùng nhau cải thiện CLB từ cả bên trong lẫn bên ngoài”.

Sau khi phát ngôn “lỗi”, Ronaldo đã biện minh rằng anh muốn nói tới vấn đề thể lực của các đồng đội nhưng Zidane bác bỏ điều này. Ông nói thêm: “Chúng tôi không gặp vấn đề thể lực. Mặc dù Atletico Madrid chạy nhiều hơn chúng tôi nhưng đó chỉ là con số dữ liệu đơn thuần.

Có lẽ, chúng tôi đã gặp vấn đề về thái độ thi đấu. Toàn đội sẽ cải thiện để chuyện này không lặp lại thêm một lần nữa”.

Đêm nay, Real Madrid sẽ chạm trán với Levante. Đây là cơ hội để họ giành trọn 3 điểm và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech