nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

QNK.Quảng Nam hướng đến V-League 2016: Không còn ảo tưởng

Thất bại với mục tiêu Top 6 ở mùa giải năm ngoái do không biết mình biết ta, QNK.Quảng Nam (QNK.QN) đã rút kinh nghiệm và khiêm tốn đề ra chỉ tiêu đạt thứ hạng cao ở V.League 2016 tại lễ xuất quân vừa diễn ra hôm qua.

Năm 2014, QNK.QN thăng hạng V.League. Ngay mùa giải đầu tiên tham dự, đội chủ sân Tam Kỳ chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thi đấu thăng hoa để giúp đội nhà cán đích ở vị trí thứ 8. Có thành tích và chứng tỏ khả năng có thể vươn xa, lại được đầu tư rầm rộ khi thay đổi gần như toàn bộ đội hình từ BHL cho đến cầu thủ, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mạnh dạn đặt cho mình mục tiêu Top 6 ở V.League 2015.

QNK Quảng Nam

Thế nhưng, với một đội bóng buộc phải đập đi và xây lại từ đầu, QNK.QN thi đấu chệch choạc trong lượt đi để rồi, dù là đội đứng thứ 3 ở bảng xếp hạng lượt về thì vị trí của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chỉ là thứ 8, khi kết thúc mùa giải. Trong lễ xuất quân vừa qua, lần lượt các thành viên trong BLĐ lẫn BHL khi báo cáo với lãnh đạo tỉnh đều nhắc đến điệp khúc “10 trận đầu tiên có đến 6 trận bị mất điểm ở phút cuối” như một sự nuối tiếc và gián tiếp thừa nhận do đánh giá không chính xác về cuộc chơi ở V.League 2015.

Mùa giải 2016 dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, căn cơ, đội hình chất lượng song với những hệ quả mà họ không thể lường trước ở giai đoạn đầu lượt đi V.League 2015, thầy trò Hoàng Văn Phúc tránh “vết xe đổ” đó bằng cách không đặt chỉ tiêu cụ thể mà chỉ phấn đấu thứ hạng cao hơn mùa giải trước.

QNK Quảng Nam

“Chúng tôi biết rõ thực lực của mình cũng như các đội bóng khác. Thế nên, QNK.QN chỉ đặt ra chỉ tiêu vừa tầm để tránh áp lực cho các cầu thủ. Tôi tin QNK.QN sẽ đạt thứ hạng cao hơn so với mùa giải trước”, Chủ tịch CLB Lê Nguyên Hồng bày tỏ.

“Để đảm bảo mục tiêu đã đề ra, tôi đề nghị, đội bóng QNK.QN xây dựng chương trình kế hoạch tham dự giải thật chi tiết, chỉ đạo theo dõi trên các mặt như chế độ, chính sách, điều kiện ăn ở, sinh hoạt, tập luyện, thi đấu; kịp thời giải quyết các vấn đề về tư tưởng, điều kiện vật chất. Trong quá trình tham gia, phải thực hiện đúng luật, đúng điều lệ. BHL, các cầu thủ phải đoàn kết, thi đấu hết mình vì thương hiệu QNK.QN và đáp ứng sự mong mỏi của NHM”, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh chỉ đạo trong buổi lễ xuất quân của đội bóng.

TRẦN KHÁNH

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech