nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

S.Khánh Hòa BVN không làm lễ xuất quân mùa bóng 2016

Có một bất ngờ là S.Khánh Hòa BVN sẽ không làm xuất quân mùa bóng 2016 và đội bóng phố Biển đặt mục tiêu sẽ quyết tâm thi đấu để có được thành tích tốt nhất.

Trao đổi với Thể thao 24h, BHL CLB S.Khánh Hòa BVN cho biết đội bóng sẽ làm không lễ xuất quân và toàn đội bóng đã có buổi gặp mặt với BLĐ đội bóng vào trước Tết Nguyên Đán. Theo đó, đội bóng phố Biển sẽ đặt mục tiêu đầu tiên là trụ hạng và chơi cống hiến như mùa bóng năm ngoái. Họ sẽ đặt thành tích theo phong độ thể hiện của toàn đội trong mùa bóng 2016.

So với mùa bóng năm ngoái, S.Khánh Hòa BVN có những sự thay đổi mới về lực lượng, khi họ đã bổ sung thêm Út Cường (HA.GL), Vua phá lưới giải hạng Nhất 2014 là Huỳnh Văn Thanh, tiền vệ Duy Thanh (XSKT.Cần Thơ), tiếp tục mượn tiền vệ Cao Văn Triền (Bình Định) và đặc biệt là ký hợp đồng với trung vệ Chaher Zarour.

Ngoài ra những sự bổ sung về nhân sự, S.Khánh Hòa BVN còn đôn tiền vệ trẻ được đánh giá rất cao là Trùm Tỉnh lên đội 1. Đây là tiền vệ rất được NHM phố Biển chờ đợi trong mùa bóng mới. Năm ngoái, họ đã trao cơ hội cho Lâm Ti Phông, người đã kịp góp công 2 bàn thắng cho đội bóng phố Biển ở V.League 2015.

Vào ngày 21/02, S.Khánh Hòa BVN sẽ mở màn mùa bóng mới với chuyến làm khách trước T.Quảng Ninh. Mục tiêu của họ sẽ giành điểm trong trận đấu này.

VĂN NHÂN

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech