Ronaldo và Ramos yêu cầu được rời Real Madrid mùa Hè này

Truyền thông Tây Ban Nha vừa loan báo thông tin rằng Real Madrid đang đứng trước nguy cơ sẽ phải chia tay 2 ngôi sao lớn nhất của mình ngay sau mùa giải này.

Trong chương trình truyền hình mang tên "El chiringuito de Jugones" - một talk show chuyên bình luận về những vấn đề liên quan đến giải La Liga nói riêng và bóng đá Tây Ban Nha nói chung, danh tính của 2 "đại nhân vật" đang rục rịch khăn gói rời khỏi Real Madrid đã được làm sáng tỏ, đó là Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos.

Real mùa tới sẽ không còn Ronaldo và Ramos?
Real mùa tới sẽ không còn Ronaldo và Ramos?

Chương trình này cho biết, Ronaldo và Ramos đều đã yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez cho phép họ được tự do tìm kiếm một bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, sau khi Real nhận trận thua đầu tiên dưới thời tân HLV Zinedine Zidane.

Ngay sau trận thua trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, Cristiano Ronaldo đã phát biểu đầy tức giận rằng "nếu các đồng đội có cùng đẳng cấp với tôi thì lẽ ra Real đã phải đang dẫn đầu BXH rồi". Dù cho lời chê bai đó của Ronaldo không nhắm vào bất cứ một cá nhân nào cụ thể và sau tuyên bố đó, cả bản thân Ronaldo đã công khai xin lỗi toàn đội cũng như HLV Zidane nói rằng chẳng có vấn đề gì to tát nhưng rõ ràng ai cũng có thể nhận thấy nội bộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chẳng hề yên ổn như người ta nghĩ. Ronaldo có thể vẫn đang là ngôi sao số 1 tại Real và được Chủ tịch Florentino Perez "sủng ái", nhưng việc một cầu thủ vượt quyền cả Huấn luyện viên trưởng để công khai chỉ trích các đồng đội thì rõ ràng là có vấn đề.

Vì bức xúc, Ronaldo sẽ ra đi?
Vì bức xúc, Ronaldo sẽ ra đi?

Còn về phía Ramos, dù đang là đương kim thủ quân của Real nhưng khả năng anh gắn bó với màu áo trắng cho đến cuối sự nghiệp trước giờ luôn bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Gia nhập Real năm 2005 từ Sevilla, nhưng không ít lần Ramos đã tỏ ra bức xúc với cách đối xử của đội bóng dành cho mình. Trong quá khứ, đã không dưới 2 lần Ramos đánh tiếng với ông Perez rằng mức lương mình đang nhận được là quá thấp so với những đồng đội khác và nếu không tăng lương, anh sẽ ra đi.

Suốt thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Ronaldo sẽ sớm chia tay Real để quay trở lại nước Anh thi đấu cho Man Utd hoặc đến với PSG. Trong khi đó, Man City với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola ở mùa tới cũng được coi là một sự lựa chọn đầy tiềm năng dành cho Ramos.

Nếu những thông tin này là thật và Ronaldo cũng như Ramos không còn gắn bó với Real kể từ mùa giải sau nữa thì đây thực sự là thông tin động trời và có thể sẽ gây ra một cuộc khủng hoảng mini trong lòng đội bóng.

HOA VINH

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech