Ronaldinho suýt nhập viện vì tai nạn hy hữu

Ro “vẩu” có thể đã gặp chấn thương nặng khi một cột đèn giao thông bị hỏng chút nữa đè trúng chiếc xe chở cựu danh thủ Brazil trong chuyến thăm Ấn Độ của anh vào ngày hôm qua.

Theo báo chí địa phương, sự cố xảy ra vào thời điểm Ronaldinho đến thành phố Kozhikode tham dự lễ khôi phục giải bóng đá Sait Nagjee Football Tournament bị gián đoạn trong 21 năm tại bang Kerala, miền Nam Ấn Độ. Khi chiếc xe chở cựu cầu thủ Barcelona đang lưu thông trên đường phố trước sự chào đón của hàng nghìn NHM thì một cột đèn giao thông bị hoen rỉ bất ngờ đổ sập xuống ngay trước mũi xe. Rất may là sự cố này không làm ai bị thương. Sau đó, cảnh sát và người dân địa phương đã cùng chung tay dọn dẹp hiện trường để Ronaldinho có thể tiếp tục thực hiện các hoạt động trong chuyến thăm Ấn Độ lần này của anh.

Ronaldinho đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM Ấn Độ
Ronaldinho đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM Ấn Độ.

Theo lịch trình, sau khi cuộc viếng thăm và tặng quà các em học sinh nghèo tại Kozhikode, Ro “vẩu” sẽ có thêm một cuộc giao lưu với NHM Ấn Độ trước khi dự buổi lễ tái khởi động giải đấu Sait Nagjee Football Tournament với tư cách Đại sứ bóng đá của bang Kerala vào cuối tháng này.

Ronaldinho giao lưu với NHM Ấn Độ.
Ronaldinho giao lưu với NHM Ấn Độ.

Đáng chú ý, giải đấu sẽ chỉ khai mạc vào ngày 05/02, tức là thời điểm Ronaldinho đã rời Ấn Độ. Điều này cũng không có gì lạ khi BTC giải đấu cũng hiểu rằng một người nổi tiếng bận rộn như Ro “vẩu” thì thời gian là vàng bạc. Điều quan trọng là sự xuất hiện của cựu cầu thủ Barcelona sẽ giúp giải đấu gây được tiếng vang lớn trong lần được tổ chức lại sau 21 năm gián đoạn. 

Video Ronaldinho suýt gặp tai nạn giao thông tại Ấn Độ:

Mã nhúng

ANH ĐÀO

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech