“Siêu cò” Jorge Mendes: “Thư xin việc 6 trang của Mou là bịa đặt”

Có hay không một bức thư xin việc dài 6 trang của Jose Mourinho gửi Man Utd như tiết lộ đăng tải trên tờ The Independent? Đại diện của vị HLV người Bồ đã lên tiếng đó là sự bịa đặt phi lý, và khẳng định quả thực là Mourinho cũng không cần mẫn và chăm chỉ đến như thế.

Vì giả sử bức thư ấy có được thuê đánh máy đi nữa thì nó cũng không phải là sự phù hợp với xu thế của thời đại xin việc, nhất với cá nhân Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho

Chiến lược gia này không phải là cái tên mới mẻ đến mức Man Utd không biết ông là ai, để ông phải miêu tả chi tiết lý lịch cũng như sở trường và khả năng đáp ứng công việc. Trên tờ The Independent, họ nói rằng “Mourinho vạch ra hàng loạt lí do để chứng minh ông phù hợp với chiếc ghế huấn luyện ở Man Utd”. Tin được không, khi mà Mourinho không phải chứng minh gì bằng văn bản, bởi với sự nghiệp cầm quân đã kéo dài hơn 10 năm thì BLĐ Man Utd phải tự nhận thấy?

Và nếu để thuyết phục được Man Utd - nếu như có những ý tưởng, chiến lược và dự án cá nhân - thì chiếc chìa khóa se duyên đôi bên vẫn là con đường đàm phán trực tiếp. Mourinho đã trở thành người tự do và Man Utd cần một vị thuyền trưởng thay Louis van Gaal thì việc đàm phán không có gì mờ ám. Đó là quyền của cả 2 bên. Chính vì thế, thông tin tiết lộ “bức thư 6 trang” của tờ The Independent chẳng có ý nghĩa gì về mặt thực tế, thay vào đó chỉ làm nóng lên câu chuyện về chiếc ghế của Van Gaal mà thôi.

Mạnh Khánh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech