Tân Hoa hậu thế giới hâm mộ Barca và Neymar

Các cầu thủ Barcelona nhận được sự khích lệ rất lớn trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 khi Tân Hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna không ngần ngại thổ lộ tình yêu dành cho đội chủ sân Nou Camp và tiền đạo Neymar.

Mireia Lalaguna, người đẹp Tây Ban Nha vừa đăng quang Hoa hậu thế giới 2015 lại là một CĐV cuồng nhiệt của Barcelona. Ngoài vẻ đẹp rạng ngời, Lalaguna còn gây ấn tượng mạnh với trí tuệ hơn người trong nhiều lĩnh vực. Cô gái 23 tuổi đang theo học ngành Dược của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) nhằm thực hiện ước mơ thành lập một doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng để tìm ra các giải pháp y tế thay thế các loại thuốc chính thống.

Tân hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna là CĐV cuồng nhiệt của Barcelona và Neymar.
Tân hoa hậu thế giới Mireia Lalaguna là CĐV cuồng nhiệt của Barcelona và Neymar.

Ngoài thời gian học tập, Mireia Lalaguna còn nhận lời làm người mẫu bán thời gian cho một số tạp chí thời trang tại Tây Ban Nha để kiếm thêm thu nhập. Lalaguna cũng chơi dương cầm rất giỏi. Cô từng nghiên cứu khá sâu về ngôn ngữ âm nhạc, harmony và piano trong thời gian học tập tại Nhạc viện Liceu ở Barcelona.

Vóc dáng xinh đẹp của Mireia Lalaguna nhờ chăm tập thể thao.
Vóc dáng xinh đẹp của Mireia Lalaguna nhờ chăm tập thể thao.

Và cũng giống như hàng triệu người dân Catalan, Mireia Lalaguna cũng rất hâm mộ đội bóng quê hương Barcelona. Đáng chú ý, Lalaguna dành tình cảm đặc biệt cho tiền đạo Neymar, ngôi sao bằng tuổi với cô và vẫn đang độc thân kể từ khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine vào năm ngoái. Mireia Lalaguna có thể trở thành bạn gái mới của Neymar?

Đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại thì Tân Hoa hậu thế giới đang hướng sự chú ý về trận chung kết FIFA Club World Cup 2015 giữa Barcelona và River Plate. Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, Lalaguna tự tin đội bóng quê hương sẽ giành chiến thắng với phong độ thuyết phục mà họ đã thể hiện trong thời gian qua.

Chiêm ngưỡng khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu thế giới 2015 - Mireia Lalaguna:

Mireia Lalaguna hạnh phúc khi đăng quang Hoa hậu thế giới 2015.
Vẻ đẹp kiều diễm của Tân Hoa hậu thế giới.

Hình ảnh của Mireia Lalaguna tại cuộc thi Miss World 2015:

Và một Mireia Lalaguna ngoài đời thường:

CẨM VÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech