Vẻ đẹp mộc mạc của nữ cầu thủ Christen Press

Christen Press là một trong những bóng hồng xinh đẹp của Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Hoa Kỳ.

Tuy không sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nổi bật như đồng đội Alex Morgan, cá tính như Hope Solo nhưng Christen Press mang một nét đẹp rất riêng, nét mộc mạc, giản đơn, mang lại cho người ta cảm giác gần gũi và rất đỗi thân thiện.

Nụ cười tỏa nắng của Christen Press.
Nụ cười tỏa nắng của Christen Press.

Press bắt đầu chơi môn thể thao vua năm 14 tuổi tại trường trung học. Tình yêu bóng đá đã giúp cho nữ tiền đạo 26 tuổi có đủ mạnh mẽ vượt qua sự phản đối của gia đình để đi theo tiếng gọi đam mê. Và tình yêu đó đã được đền đáp khi cô vượt qua vòng tuyển chọn và có mặt trong danh sách tuyển nữ Hoa Kỳ năm 19 tuổi. Hiện tại Press đang chơi cho CLB Chicago Red Stars và ĐT Mỹ ở vị trí tiền đạo.

Sở hữu thân hình rắn chắc, làn da ngăm đen mịn màng cùng nụ cười tỏa nắng xinh đẹp, Christen Press mang lại cảm giác ấm áp cho người đối diện. Vẻ đẹp của cô luôn được chú ý trong giới túc cầu, hàng loạt tạp chí thể thao mời gọi cô ký vào những hợp đồng chụp hình, quảng cáo, béo bở. Nhưng khác với các đồng nghiệp xinh đẹp, Christen Press muốn tập trung cho bóng đá, thỉnh thoảng cô mới nhận 1 số lời mời chụp hình hay tham gia show truyền hình. Đối với cô, showbiz chỉ là một cuộc dạo chơi.

Ngắm những hình ảnh xinh đẹp đầy giản dị của Christen Press:

Video nữ tiền đạo Tuyển Mỹ - Christen Press:

Mã nhúng

THU NGÂN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech