T.Quảng Ninh thay đổi logo, đón nhà tài trợ áo đấu

Hôm nay (23/12), T.Quảng Ninh đã chính thức thay đổi bộ nhận diện mới để chuẩn bị ký hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu mang thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Sau nhiều năm trung thành với logo của Tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), để phù hợp với mô hình quản lý cũng như tôn trọng các nhà tài trợ, T.Quảng Ninh quyết định thay đổi bộ nhận diện mới kể từ mùa giải 2016. Ngoài việc định vị thương hiệu, viết tiếp truyền thống của CLB, đội bóng đất Mỏ cũng coi đây là cơ hội để có thêm những nguồn thu, tái đầu tư phát triển bóng  đá.

Than Quảng Ninh sẽ thay logo mới ở mùa giải 2016
Mẫu logo mới của đội bóng đất Mỏ

Logo mới của T.Quảng Ninh được thiết kế dựa vào những yếu tố tự nhiên và lịch sử xuyên suốt quá trình hình thành phát triển của CLB. Trong đó hình ảnh tiêu biểu với biểu tượng vịnh Hạ Long, cây cầu bãi cháy và hai màu xanh đỏ truyền thống gắn liền với bóng đá đất Mỏ suốt hành trình lịch sử trong quá khứ.

Không chỉ có logo mới, Than Quảng Ninh cũng sẽ có trang phục mới cho mùa giải 2016
Không chỉ có logo mới, Than Quảng Ninh cũng sẽ có trang phục mới cho mùa giải 2016

Không chỉ thay đổi bộ nhận diện mới, trong thời gian sắp tới, T.Quảng Ninh sẽ chính thức công bố nhà tài trợ trang phục thi đấu ở mùa giải 2016. Chưa công bố chính thức và chi tiết bản hợp đồng nhưng bản hợp đồng trọn gói giữa đội bóng đất Mỏ và nhãn hàng thể thao nổi tiếng thế giới này sẽ có giá trị vào khoảng 2 tỷ đồng.

Như thế là sau HN.T&T, B.Bình Dương và ĐT.LA, T.Quảng Ninh là đội bóng thứ 4 ở V.League nhận được tài trợ trang phục thi đấu của các hãng thể thao nổi tiếng thế giới.

Phương Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close