Công Phượng: “Tôi tự tin vào kỹ thuật của mình”

Trả lời phỏng vấn truyền hình Nhật Bản sau buổi lễ ký hợp đồng, Công Phượng cho biết rất tự tin vào kỹ thuật của mình và sẽ thi đấu tốt ở J.League 2.

Trước khi ký hợp đồng với Mito Hollyhock đã được tham quan CLB và xem vài trận đấu của bóng đá Nhật Bản, nhìn nhận và đánh giá của Công Phượng là thế nào?

Tôi đặc biệt ấn tượng về cơ sở vật chất, sân bãi, cách thi đấu và không khí các khán đài. CĐV cổ vũ hết sức nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Về chuyên môn, bóng đá Nhật Bản ra sao?

Theo như những gì tôi quan sát được thì lối chơi, cách đá của các CLB, cầu thủ Nhật Bản hơi giống cầu thủ Việt Nam. Đó là thiên về kỹ thuật, các cầu thủ khéo léo, nhanh nhẹn, chơi bóng tư duy và đầu óc.

Ở trên sân, anh thích nhất vị trí nào?

Tôi từng được xếp chơi trung phong nhưng vị trí yêu thích mà tôi thích nhất và cho rằng sẽ phát huy khả năng tốt, đó là hộ công. Tôi thích chơi lùi phía sau một tiền đạo.

Nếu tự nói về mình, điểm mạnh của Công Phượng là gì?

Tôi cho đó là kỹ thuật. Tôi tự tin vào kỹ thuật của bản thân và tin rằng mình sẽ hòa nhập, chơi tốt ở nền bóng đá thiên về kỹ thuật như Nhật Bản.

Anh có gửi gắm thông điệp gì đối với các CĐV Việt Nam và sắp tới là Mito Hollyhock?

Trước hết, cho tôi gửi lời cảm ơn đến các CĐV Việt Nam, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Đối với CĐV của Mito HollyHock, ngoài việc mong muốn được cổ vũ, ủng hộ thì tôi muốn gửi đến họ một thông điệp: Hãy tin tưởng ở tôi. Tôi sẽ chăm chỉ tập luyện, thi đấu hết mình và không làm cho các bạn thất vọng nếu được trao cơ hội.

PHẠM HỒ (ghi)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech