Tay đua F1 Jenson Button chia tay người mẫu đồ lót

Chỉ sau chưa đầy 1 năm kết hôn, tay đua Công thức 1, Jenson Button, đã chia tay cô vợ người mẫu Jessica Michibata.

Tưởng như buổi lễ ở Hawaii vào năm ngoái sẽ kéo dài mối quan hệ đã bắt đầu từ năm 2008 giữa một trong những cặp đôi đẹp nhất làng thể thao - giải trí, thế nhưng chỉ sau 1 năm kết hôn Button và Michibata đã đường ai nấy đi.

Những áp lực của công việc, sự khác biệt về không gian và thời gian, có vẻ như được xem là nguyên nhân khiến cả hai cảm thấy quá căng thẳng. Chỉ mới tuần trước, tay đua 35 tuổi người Anh đã than vãn về lịch thi đấu của F1 với 21 chặng sẽ diễn ra trong năm 2016. Hay anh cũng thừa nhận những rắc rối mà anh và Michibata gặp phải khi họ thậm chí còn gặp nhau ít hơn cả trước lúc kết hôn.

Button và Michibata thời còn mặn nồng

Hiện nay, Michibata vẫn dành phần lớn thời gian của cô ở Tokyo, nơi cô là một người mẫu đồ lót cho các hãng nội y danh tiếng và sống cùng mẹ trong một căn hộ khiêm tốn. Trong khi đó, Jenson sống tại Monaco và thường là cô đơn trong căn biệt thự của mình.

Hồi đầu năm, tay đua người Anh có cho biết: “Jessie vẫn sống chủ yếu ở Nhật Bản. Cô ấy tập trung cho công việc của mình, cô ấy làm người mẫu, dẫn chương trình và đóng phim. Cô ấy say mê với các dự án, điều đó rất tuyệt nhưng mặt khác, chúng tôi sẽ không gặp nhau thường xuyên”.

 Nhan sắc của Jessica Michibata:

Mạnh Hào

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech