Chủ tịch McLaren tự tin hướng tới mùa giải mới

Người đứng đầu McLaren, chủ tịch Ron Dennis có những chia sẻ mới nhất sau khi đội đua của ông trải qua mùa giải với thành tích vô cùng kém cỏi.

Sự cộng tác cùng nhà cung cấp động cơ Honda hóa ra chẳng mang lại điều gì tốt đẹp như những gì mà McLaren đã kì vọng. Kết thúc năm 2015, đội đua nước Anh có mùa giải kém cỏi nhất trong lịch sử khi chỉ đứng hạng 9 và không giành được bất kì chiến thắng chặng nào kể từ năm 1998.

Thành tích thảm hại này khiến chủ tịch đội đua, Ron Dennis là người nhận phải vô vàn chỉ trích. Thậm chí, nhiều thành viên của McLaren muốn ông phải từ chức.

Tuy nhiên, trong một động thái mới, vị chủ tịch 68 tuổi này vẫn tự tin khẳng định: “Tôi là người tham vọng. Tôi vẫn cảm thấy tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục cho những mục tiêu mới. Công thức 1 đang thay đổi hàng ngà

y, nhưng đó không phải là vấn đề với tôi”.

“Việc lựa chọn người điều hành, thành viên cho từng bộ phận là chuyện không đơn giản nhưng đó là thử thách và công việc mà bạn phải giải quyết hàng ngày. Tôi vẫn tin rằng McLaren đang sở hữu những cá nhân xuất sắc có thể cống hiến và phát triển lâu dài cho đội.”

“Chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ, không ngừng cải tiến động cơ và các bạn sẽ được thấy một chiếc xe hoàn toàn khác ở mùa giải tới”, Ron Dennis nói thêm.

HÀ AN (theo Eurosport)

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech

Close