Ferrari phủ nhận thuê "gián điệp" lấy cắp thông tin

Ferrari mới đây đã xác nhận, Benjamin Hoyle sẽ không gia nhập đội đua nước Ý như lời mà truyền thông đã đưa tin.

Trước đó, theo giới thạo tin, nhân viên được cho là đang lưu trữ những tài liệu “tuyệt mật” của Mercedes sẽ chuyển sang làm việc cho Ferrari từ mùa giải tới.

Mặc dù vậy, mới đây Ferrari đã phủ nhận ý định chiêu mộ kĩ sư này: "Ferrari chưa bao giờ kí hợp đồng với Benjamin Hoyle. Vậy nên, Hoyle sẽ không gia nhập Ferrari trong thời gian tới." 

Đây là động thái mạnh mẽ của Ferrari nhằm đáp trả những ý kiến cho rằng đội đua nước Ý cố tình dụ dỗ Hoyle rời bỏ Mercedes. Đồng thời, người phát ngôn của đội đua giàu truyền thống nhất F1 cũng tuyên bố hãng không hề thuê bất kì ai lấy cắp thông tin của đối thủ Mercedes.

Dù khẳng định chưa có bất kì thỏa thuận cá nhân nào với Hoyle nhưng Ferrari cũng thừa nhận đã có những “cuộc gặp gỡ riêng” nhưng tất cả chỉ dừng ở mức "nói chuyện thông thường" và không có bất cứ giấy tờ hay hợp đồng chính thức nào được kí kết.

Như đã biết, Mercedes thông báo sẽ kiện một kĩ sư của hãng vì tội ăn cắp thông tin mật. Tuy không công bố tên tuổi nhân viên này nhưng theo nhiều nguồn tin, đó chính là Benjamin Hoyle, thành viên quan trọng trong đội ngũ kĩ sư phát triển động cơ mới V6 Turbo Hybrid của Mercedes.

A.V

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech