Tin thể thao sáng 17/11: Ronaldo "đặt 1 chân" ra khỏi Real

Ronaldo "đặt 1 chân" ra khỏi Real, Messi sẵn sàng cho "Siêu kinh điển", Rooney lo lắng cho đồng đội, Nadal và Murray ra quân thuận lợi... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 17/11

Ronaldo "đặt 1 chân" ra khỏi Real: Rất có thể, trận gặp Barcelona cuối tuần này sẽ là trận El Clasico cuối cùng của Cristiano Ronaldo khi đang có rất nhiều thông tin cho rằng, vì bức xúc với cả Chủ tịch Florentino Perez, HLV Rafa Benitez lẫn những đồng đội mà Ronaldo sẽ "chuồn" khỏi Real sớm nhất có thể.

Ronaldo không còn hạnh phúc tại Real?
Ronaldo không còn hạnh phúc tại Real?

CH Ireland giành vé đến Pháp: Cú đúp của Jonathan Walters giúp CH Ireland vượt qua Bosnia & Herzegovina với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận để chính thức giành quyền tham dự VCK EURO 2016. Đây cũng là lần thứ 3 trong lịch sử, CH Ireland có được vinh dự này.

Maradona phải lên bàn mổ: "Cậu bé Vàng" của bóng đá Argentina, huyền thoại Diego Maradona lần thứ 2 phải phẫu thuật dạ dày ở tuổi 55 khi các bác sĩ cảnh báo, cân nặng của ông đã vượt quá mức quy định.

Messi sẵn sàng cho "Siêu kinh điển": Siêu sao của Barcelona, Lionel Messi đã hồi phục chấn thương và hoàn thành trọn vẹn bài tập sau khi anh gặp phải chấn thương trong trận đấu với Las Palmas tại La Liga hồi tháng 9.

Messi trở lại, Barca như ''hổ thêm cánh''
Messi trở lại, Barca như "hổ thêm cánh"

Rooney lo lắng cho đồng đội: Đội trưởng tuyển Anh và Man Utd, Wayne Rooney hé lộ thông tin, anh đã liên lạc với tất cả những người đồng đội đã à đang thi đấu cùng mình để đảm bảo họ vẫn an toàn sau vụ khủng bố tại SVĐ Stade de France.

Nadal và Murray ra quân thuận lợi: Cả Rafael Nadal và Andy Murray đã có được những kết quả thuận lợi trong trận ra quân tại ATP World Tour Finals khi đều giành chiến thắng với tỷ số 2-0 dù gặp những đối thủ rất khó chơi là Stan Wawrinka và David Ferrer.

HOA VINH (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Brazil 3 - 0 Peru
FT Uruguay 3 - 0 Chile
FT Paraguay 2 - 1 Bolivia
FT Venezuela 1 - 3 Ecuador
FT Colombia 0 - 1 Argentina
FT Anh 2 - 0 Pháp
FT Áo 1 - 2 Thụy Sỹ
FT Italia 2 - 2 Romania
FT Ba Lan 3 - 1 Czech Rep
FT Slovakia 3 - 1 Iceland
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech