Tin thể thao tối 21/11: Thua El Clasico, Benitez sẽ "ra đường"

Rafa Benitez sẽ bị sa thải nếu thua El Clasico, Nasri có nguy cơ nghỉ hết mùa, HLV Louis van Gaal cảnh báo Memphis Depay... là những tin chính trong bản tin thể thao tối 21/11.

Thua El Clasico, Benitez sẽ "ra đường": Tờ Mundo Deportivo loan tin HLV Rafa Benitez sẽ bị sa thải nếu Real thua Barca trong trận El Clasico diễn ra vào rạng sáng mai. Người thế chỗ Benitez có thể sẽ là Zinedine Zidane, người đang dẫn dắt đội trẻ Real.

HLV Rafa Benitez
HLV Rafa Benitez

Sao Liverpool muốn đánh bại Man City: Mặc dù, biết trước những khó khăn đang chờ trong chuyến làm khách tới sân của Man City ở vòng 13 Premier League, nhưng hậu vệ Dejan Lovren của Liverpool vẫn tự tin đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trên sân Etihad.

Samir Nasri có nguy cơ nghỉ hết mùa: Mới đây, Samir Nasri thông báo trên trang mạng xã hội là sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, chấn thương của tiền vệ người Pháp đã nặng hơn dự kiến, theo xác nhận của HLV Pellegrini, cựu cầu thủ Arsenal có thể phải ngồi chơi xơi nước 5 tháng.

Ronaldo đang thiếu động lực: Ronaldo sa sút phong độ và giảm hiệu suất ghi bàn trông thấy ở mùa giải năm nay. Lý giải cho điều này, cựu tiền đạo Barca - Julio Salinas cho rằng CR7 đang thiếu động lực và không hạnh phúc ở Real Madrid.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo

HLV Louis van Gaal cảnh báo Memphis Depay: Tiền vệ người Hà Lan không có tên trong đội hình xuất phát của M.U kể từ sau trận thua Arsenal hồi tháng 10. Ở phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal tuyên bố, nếu muốn trở lại đội hình chính, Memphis Depay phải cải thiện được phong độ hiện tại của mình, bằng không anh vẫn sẽ phải ngồi dự bị.

Sanchez bị vắt kiệt sức: Sanchez gặp một chấn thương nhẹ khi về làm nhiệm vụ quốc gia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Mặc dù, không hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng trong bối cảnh đội hình bị tàn phá bởi chấn thương, HLV Wenger thừa nhận phải để Sanchez ra sân ở trận đấu với West Brom.

Bắn súng Việt Nam mất vé dự Olympic Rio 2016 vì sự cố hy hữu: Phạm Thị Hà thi đấu xuất sắc, trở thành một trong tám người lọt vào chung kết nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ ở giải vô địch bắn súng châu Á tại Kuwait. Với 13 điểm, xạ thủ Việt Nam đứng thứ bảy chung cuộc. Do bốn đối thủ phía trên đã có vé dự Olympic nên theo loại trừ, Phạm Thị Hà nằm trong nhóm được trao vé tới Brazil dự Olympic 2016.

Tuy nhiên, theo thông báo của Liên đoàn bắn súng thế giới, thành tích tại giải vô địch châu Á không được tính để xét vé dự Olympic. Nguyên nhân là người đại diện của tổ chức này trục trặc trong việc xin visa, không thể vào Kuwait để theo dõi giải. Theo quy định, các giải đấu phải có sự giám sát của đại diện Liên đoàn bắn súng thế giới mới được tính.

Tin thể thao chiều 21/11

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech