Tin thể thao sáng 22/11: Luis Enrique "nổ" tưng bừng

Luis Enrique nổ tưng bừng, Marcelo xin lỗi người hâm mộ, Jurgen Klopp ca ngợi học trò, Jamie Vardy san bằng kỷ lục ghi bàn của Van Nistelrooy là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 22/11.

HLV Luis Enrique nổ tưng bừng: Barca đè bẹp Real với tỉ số 4-0, HLV Luis Enrique hào hứng: “Tôi không thấy Real đầu hàng sớm. Chúng tôi đã chơi ở trình độ cao hơn hẳn và lấn lướt toàn diện. Đây là trận đấu đáng khen cho Barca chứ không phải đáng trách với Real, nó sẽ đi vào lịch sử với tư cách một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của Barca”.

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique

Roger Federer xuất sắc hạ Stan Wawrinka: Mặc dù, Stan Wawrinka thi đấu rất quyết tâm, nhưng Roger Federer đã cho thấy bản lĩnh của tay vợt từng 6 lần vô địch ATP World Tour Finals. “Tàu tốc hành” đã đánh bại tay vợt đồng hương với tỉ số 2-0 (7-6, 6-3) để giành vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết ATP World Tour Finals diễn ra trước đó, Djokovic đã giành chiến thắng thuyết phục trước Nadal với các tỉ số 2-0 (6-3, 6-3). Như vậy, trận chung kết ATP World Tour Finals 2015 là cuộc tái ngộ giữa Federer và Djokovic.

Rafa Benitez nhận trách nhiệm sau thất bại: Phát biểu sau trận thua thảm Barca, HLV Rafa Benitez đứng ra nhận trách nhiệm: “Mọi thứ không đi theo kịch bản mà chúng tôi muốn. Chúng tôi muốn chơi tấn công tốc độ và có được bóng nhanh chóng, nhưng đã mắc quá nhiều sai lầm. Tôi phải nói rằng tôi đã chọn sai đội hình xuất phát. Tất cả chúng tôi đều có trách nhiệm và sẽ phải tìm ra cách sửa chữa”.

HLV Rafa Benitez
HLV Rafa Benitez

Marcelo xin lỗi người hâm mộ: Real thua 0-4 trước Barca ngay trên sân nhà Bernabeu trong trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga. Sau thất bại này, hậu vệ Marcelo gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Real và hứa đội bóng sẽ đứng lên sau thất bại và chiến đấu hết mình.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi học trò: Liverpool giành chiến thắng khó tin 4-1 trước Man City ngay tại sân vận động Etihad. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi các học trò và đánh giá màn trình diễn trước Man City là “hoàn hảo”.

Jamie Vardy san bằng kỷ lục ghi bàn của Van Nistelrooy: Ghi bàn giúp Leicester City đánh bại Newcastle với tỉ số 3-0 tại vòng 13 Premier Leaue, Jamie Vardy đã san bằng thành tích ghi bàn ở 10 trận đấu liên tiếp tại giải đấu cao nhất nước Anh mà cựu tiền đạo của M.U, Ruud Van Nistelrooy thiết lập ở năm 2003.

Jamie Vardy
Jamie Vardy

Chiến 3-0 trước Newcastle ở vòng 13 Premier League giúp Leicester City vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, Leicester City đang có 28 điểm, hơn M.U đội xếp sau 1 điểm. Ở vòng đấu này, Arsenal và Man City đều thất bại trước West Brom và Liverpool.

Hoàng Dương (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech