T.Quảng Ninh chiêu mộ tiền đạo từng chơi ở giải Nhà nghề Mỹ

Tiền đạo người Mỹ gốc Nga, Dyachenko Rodion Sergey là ngoại binh cuối cùng được T.Quảng Ninh ký hợp đồng trước thềm mùa giải 2016.

Bản hợp đồng giữa Dyachenko với đội bóng đất Mỏ có thời hạn 1 năm, mức phí lót tay, chế độ không được hai bên tiết lộ. Trước khi đặt bút ký với tiền đạo da trắng này, T.Quảng Ninh từng thử  việc Dyachenko ở giải tập huấn FLC Cup. Dù đóng góp 1 pha lập công nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Mỹ gốc Nga này không thể gây ấn tượng với BHL đội bóng đất Mỏ.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành thử việc thêm một số ngoại binh khác đều không đạt yêu cầu, T.Quảng Ninh đã quyết định gọi lại Dyachenko. Và sau khi quay trở lại, tiền đạo này đã ghi điểm với HLV Phạm Như Thuần. Dù có thể hình cao lớn nhưng theo đánh giá của các đồng đội, Dyachenko sở hữu nền tảng kỹ thuật khá tốt và khả năng tì đè, phù hợp với lối chơi của T.Quảng Ninh.

Dyachenko
Tiền đạo Dyachenko Rodion Sergey

Trước khi sang Việt Nam thi đấu, Dyachenko từng có nhiều năm chơi bóng ở Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và CLB lớn nhất của tiền đạo này từng khoác áo là DC United. Ngoài ra, chân sút gốc Nga cũng có thời gian khoác áo một số đội bóng ở giải hạng Nhất Thái Lan, đặc biệt hiện tại anh đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng đang chơi ở Thai League – Pattaya.

Dyachenko là bản hợp đồng ngoại binh thứ 2 của T.Quảng Ninh sau tiền đạo Bisan. Như vậy, đội bóng đất Mỏ đã chính thức khóa sổ ngoại binh sau khoảng thời gian dài tìm kiếm để chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải 2016.

Video những hình ảnh trên sân cỏ của Dyachenko Rodion Sergey:

Mã nhúng

TÚ PHẠM

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech