Về hưu, Ronaldo muốn sống như vua

Chia sẻ trên tạp chí Caras, Cristiano Ronaldo thừa nhận sẽ nghỉ hưu trong vòng 4,5 năm tới và sẽ sống như vị vua sau khi giải nghệ.

Ngay sau buổi ra mắt bộ phim “bom tấn”, Ronaldo đã có những chia sẻ khá thú vị trên tạp chí Caras (Bồ Đào Nha). Khi được hỏi về cuộc sống sau khi nghỉ hưu, anh nói: “Tôi có thể giã từ sự nghiệp trong 4 hoặc 5 năm tới. Khi ấy, tôi sẽ sống như vị vua cùng với bạn bè và gia đình”.

Cũng trong bài phỏng vấn này, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiết lộ mình đã thay đổi rất nhiều kể từ khi làm cha. “Từ khi còn trẻ, tôi đã mơ ước trở thành người cha. Kể từ thời điểm nhóc Cristiano Jr ra đời, cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều. Nó luôn ủng hộ tôi với những nụ cười”.

Tuy nhiên, CR7 cũng thừa nhận không nuông chiều con quá mức. Như việc cậu quý tử đòi mua một chiếc iPhone để tiện liên lạc, anh đã từ chối thẳng thừng và trả lời rằng nếu muốn gọi điện cho mình, Cristiano Jr nên mượn điện thoại của bà nội.

Trong chia sẻ khác, C.Ronaldo cũng tin rằng Messi sẽ nhận giải Quả bóng vàng năm nay. Anh nói: “Messi sẽ giành Quả bóng vàng bởi giải thưởng này được quyết định bởi số phiếu bầu. Việc đoạt cú ăn ba cùng Barcelona giúp Messi có nhiều lợi thế. Tôi đã thi đấu tốt, khi luôn dẫn đầu trong danh sách ghi bàn nhưng thật khó để vượt qua Messi. Tôi cũng không nghĩ rằng mình có thể giành 3 Quả bóng vàng liên tiếp”.

Long Hải

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Cesena 0 - 2 Bari
FT Osasuna 2 - 1 Mallorca
FT Almería 1 - 1 Ponferradina
FT Llagostera 2 - 1 Numancia
FT Real Oviedo 2 - 0 Gimnàstic...
FT Córdoba 1 - 1 Huesca
FT Sète 0 - 1 Béziers
FT Avellino 3 - 1 Latina
FT Brescia 3 - 0 Trapani
FT Como 0 - 2 Pescara
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech