Vòng 2 Phủi League Cooperation: Siêu phẩm trong cơn mưa

Cơn mưa đổ xuống trong trận đấu giữa EOC và Cường Quốc vẫn không thể ngăn Thịnh "Bắc Ninh" và Dương "út" lập những siêu phẩm rất đẳng cấp.

Trận cầu đinh giữa EOC và Cường Quốc đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. EOC với dàn hảo thủ khét tiếng như Cường "trắng", Hưng "xốp", Dương "út" đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước những cầu thủ trẻ chơi gắn kết và có tổ chức tốt của Cường Quốc. Thậm chí, trong hiệp 1, Cường Quốc mới là đội tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành thủ môn Tuấn "Tuyên Quang". Nếu trọng tài xử lý chính xác hơn, đội bóng của bầu Cường "hói" đã được hưởng một quả penalty khi bóng chạm tay cầu thủ EOC trong vòng cấm. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và tiền đạo Nam "Thái Bình" của Cường Quốc đã phải "nhai trầu" trong một pha đua tốc độ ở hiệp 1. Cơn mưa khá dày trong suốt cả trận đấu cũng không khiến chất lượng của các pha bóng bị giảm đi. Trái lại, đã có 2 siêu phẩm xuất hiện ở hiệp 2. Sau bàn mở tỉ số của Hữu Việt bên phía EOC, tỉ số nhanh chóng được quân bình 1-1. Tiền vệ trẻ Thịnh "Bắc Ninh" bên phía Cường Quốc có pha sút xa xứng đáng gọi là siêu phẩm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đây là trận đấu mà Cường Quốc xứng đáng có điểm khi chơi ngang ngửa EOC và có nhiều pha bóng "ra tấm ra món". Tuy nhiên, EOC vẫn cho thấy bản lĩnh của một "đại gia" khi có những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Tiền vệ Dương "út" là một ngôi sao như vậy khi lập siêu phẩm từ pha sút phạt hàng rào rất đẳng cấp, ấn định chiến thắng 2-1 cho EOC. 

Trận đấu giữa EOC và Cường Quốc có 2 siêu phẩm được ghi
Trận đấu giữa EOC và Cường Quốc có 2 siêu phẩm được ghi

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ với EOC và Cường Quốc, Gia Việt có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước MYA. Tiền vệ đội trưởng Long "Neymar" của Gia Việt là người chơi hay nhất ở trận này khi ghi bàn mở tỉ số và có nhiều pha đi bóng, kiến tạo rất ấn tượng.

TIG với nguyên tổ chính của Vinapros như Mạnh "tịch", Thắng "tèo", Thành "bom", Đồng "kẻng", Hiếu "Phúc Yên" đã thắng áp đảo NEU của Tuấn "ku" với tỉ số 4-1. Đồng "kẻng" là người được nhắc tới nhiều nhất ở trận này khi chơi rất hay trong hiệp 1, ghi bàn mở tỉ số và bị nhận thẻ đỏ trong hiệp 2. NEU chơi khá nỗ lực trong hiệp 2 và có 2 lần đưa bóng dội cột dọc.

TIG là đội duy nhất thắng đậm ở vòng 2
TIG thắng là đội duy nhất thắng đậm ở vòng 2

HBG với 3 thành viên của Thành Đồng là Thành "Tuyên Quang", Đạt "lươn" và "Sịa" phải chờ đến cuối trận mới có chiến thắng tối thiểu trước Dương Nội. Cầu thủ ghi bàn cho HBG là Duy "kun" với một pha solo rất đẳng cấp. Đây cũng là trận đấu mà Dương Nội chơi khá hay nhưng kém may mắn trong các pha dứt điểm. 

Duy
Duy "kun" ghi bàn thắng duy nhất giúp HBG đánh bại Dương Nội

Hai trận đấu muộn đều kết thúc với tỉ số hòa. Ở trận Đại Việt hòa Phoenix 2-2, tiền đạo Nhuận "balotelli" lập cú đúp cho Đại Việt còn tiền vệ Duy "tễu" ghi hai bàn cho Phoenix. 

Trận đấu giữa Coca và Ngọc Nhi kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Người ghi bàn mở tỉ số cho Ngọc Nhi là Văn Minh ở phút 21 nhưng chỉ 2 phút sau, Tâm Long gỡ hòa cho Coca. 

Kết quả vòng 2

TIG 4-1 NEU

HBG 1-0 Dương Nội

Gia Việt 2-0 MYA

EOC 2-1 Cường Quốc

Coca 1-1 Ngọc Nhi

Đại Việt 2-2 Phoenix

Hoàng Tuấn Anh

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT Dorados 0 - 0 Veracruz
FT Olympique... 3 - 0 Saint-Étienne
FT Bordeaux 3 - 1 Monaco
FT Sampdoria 0 - 2 Fiorentina
FT Sevilla 3 - 2 Real Madrid
FT Atlético Madrid 1 - 0 Sporting Gijón
FT Napoli 1 - 0 Udinese
FT Augsburg 1 - 2 Werder Bremen
FT Olympique... 0 - 1 Nice
FT Arsenal 1 - 1 Tottenham...
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech