FC Triều Khúc: Yêu nữa, yêu mãi...

Sau trận thua đau trước Moon Quang Trung, HLV Quân "trễ" của Triều Khúc đã công khai gửi lời xin lỗi tới các CĐV đội nhà.

"Thay mặt anh em FC Triều Khúc, tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến các cụ, ông bà, cô dì chú bác, các cháu và những người yêu mến, đồng hành cùng đội bóng. Vẫn biết một lời hay ngàn lời xin lỗi là chưa đủ nhưng anh em cầu thủ vẫn mong hội CĐV sẽ đồng hành cùng đội bóng để đi nốt quãng đường còn lại của mùa giải", HLV Triều Khúc chia sẻ.

Không có một lời oán trách, các CĐV của "xứ Basque giữa lòng Hà Nội" cùng động viên đội bóng và hứa sẽ truyền lửa mạnh mẽ hơn nữa trong 2 vòng đấu còn lại của HPL-S3.

“Các anh cứ việc đá bóng còn cổ vũ để chúng tôi lo”, đó là thông điệp mà Hội CĐV Triều Khúc đưa ra sau lời xin lỗi của HLV Huy Quân. Chưa dừng lại, CĐV Quang "bự" là người từng khóc sau trận Triều Khúc thua MV Corp ở vòng 8, đã kêu gọi các CĐV khác chung tay ủng hộ tiền, quần áo cho các gia đình khó khăn ở huyện miền núi Tân Kỳ, Nghệ An. Rất đông CĐV Triều Khúc và một số thành viên đội bóng như HLV Quân "trễ", tiền vệ Duy "dấm"… đã hưởng ứng và kêu gọi thêm bạn bè, người thân cùng ủng hộ cho chuyến đi từ thiện vào sáng thứ Năm này.

Không chỉ gây ấn tượng bởi những màn cổ vũ sôi động trong suốt mùa giải này, hội CĐV Triều Khúc ngày càng chứng tỏ được tình yêu cuồng nhiệt với đội bóng, sự đoàn kết và tinh thần tương thân tương ái với xã hội.

HOÀNG TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech