Trợ lý HLV Miura làm phiên dịch cho CLB Hà Nội

Sau khi rút lui khỏi công việc tại VFF, Phạm Trường Minh, người từng là trợ lý phiên dịch cho rất nhiều đời HLV ngoại của BĐVN như Calisto, Miura quyết định về đầu quân cho CLB Hà Nội.

Với vốn tiếng anh chuyên môn rất tốt, Phạm Trường Minh từng được xem là “cánh tay phải” đắc lực của rất nhiều HLV ngoại từng làm việc tại Việt Nam. Cụ thể, trong 5 năm vừa qua, cựu chuyên viên của Phòng quốc tế, Đội tuyển và tổng hợp của VFF từng đóng vai trò trợ lý phiên dịch cho các HLV như Calisto, Falko Goezt và mới nhất là HLV Miura.

Phạm Trường Minh khi còn cộng tác với HLV Falko Goetze và HLV Mai Đức Chung tại ĐTVN
Phạm Trường Minh khi còn cộng tác với HLV Falko Goetz và HLV Mai Đức Chung tại ĐTVN

Quãng thời gian gắn bó, làm việc với các đời thuyền trưởng của BĐVN giúp Phạm Trường Minh thu thập được rất nhiều kinh nghiệm, sự hiểu biết về mặt chuyên môn. Đó là lý do ngay sau khi rút lui khỏi công việc tại VFF, nhận được lời mời của HLV Nguyễn Đức Thắng, Phạm Trường Minh đã đồng ý về đầu quân cho tân binh của V.League, CLB Hà Nội trong vai trò của một trợ lý phiên dịch.

Phạm Trường Minh (đứng giữa) là một trong những người gần như theo sát HLV Miura tại mọi giải đấu
Phạm Trường Minh (đứng giữa) là một trong những người gần như theo sát HLV Miura tại mọi giải đấu

Cùng với trợ lý phiên dịch Phạm Trường Minh, mới đây đội bóng Thủ đô cũng đã tăng “chất xám” cho thành phần BHL bằng việc bổ sung cựu cầu thủ của HN.ACB Trịnh Quốc Hưng trong vai trò trợ lý. Với đội ngũ bao gồm rất nhiều HLV trẻ tuổi trong BHL, CLB Hà Nội kỳ vọng sẽ mang tới nhiều sức sống mới, sớm hòa nhập với môi trường khắc nghiệt như V.League.

PHƯƠNG ANH

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech