SHB Đà Nẵng sốt sắng “đi chợ”

Là đội bóng có truyền thống trong công tác đào tạo trẻ và được đầu tư tốt nhưng ngạc nhiên là 2 năm gần đây, SHB.Đà Nẵng vẫn phải “đi chợ”.

Vị trí thủ môn là một trong những “tử huyệt” của đội bóng sông Hàn trong vài mùa giải gần đây. Ngoài cái tên Lê Văn Hưng phần nào tạo yên tâm thì Thanh Bình đã xuống phong độ, Phan Văn Khải vẫn “chưa lớn”. Đó là lý do buộc SHB.Đà Nẵng phải sốt sắng tìm kiếm vị trí gác đền. Cái tên Đặng Ngọc Tuấn được đưa vào “tầm ngắm” từ lâu và trước V.League 2015 họ đã đặt vấn đề nhưng An Giang không đồng ý bán. Phải đến khi Tuấn thi đấu chói sáng ở VCK U.21 toàn quốc 2015, SHB.Đà Nẵng mới “có cớ” để đưa thủ thành trẻ này về, khi An Giang đồng ý bán do “được giá” và thủ môn số 3 là Văn Khải được chuyển nhượng cho CLB bóng đá Huế.

Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn
Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn

Sau nhiều lần thương thảo với CLB chủ quản của Ngọc Tuấn, đội bóng sông Hàn đang tiến đến rất gần sở hữu tài năng trẻ này. Sáng qua, đích thân TGĐ Bùi Xuân Hòa đã bay vào TP.HCM để đón cầu thủ trẻ này ra Đà Nẵng ra mắt đội bóng vào buổi chiều.

“Chúng tôi không mượn Ngọc Tuấn từ An Giang mà mua lại hợp đồng đào tạo trẻ 5 năm. Tuy nhiên, các thủ tục vẫn đang hoàn thành”, TGĐ Bùi Xuân Hòa cho biết.

Với những diễn biến như vậy, gần như chắc chắn, Đặng Ngọc Tuấn là tân binh thứ 4 của SHB Đà Nẵng sau những cái tên như Hoàng Thiên, Thanh Hải và Lâm Anh Quang. Trước đó, họ cũng đã nói không với Hoàng Nhật Nam sau 2 tháng thử việc. Mục tiêu sắp tới trên TTCN của HLV Lê Huỳnh Đức là tìm kiếm 2 suất ngoại binh. Hiện tại, rất nhiều ngoại binh đến thử việc nhưng SHB.Đà Nẵng chưa tìm được lựa chọn ưng ý và phải trông chờ vào sự trở lại của công thần Gaston Merlo.

Huy Kha

Fan page Thethao24h

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech