Vụ Quế Ngọc Hải: VFF sẽ làm trọng tài

Nắm bắt được những bất cập trong quyết định kỷ luật Quế Ngọc Hải và khiến các bên liên quan chưa tìm được lối thoát, tới đây VFF sẽ đứng ra làm trọng tài để tháo nút thắt.

PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết, trong thời gian qua VFF đã nhận được rất nhiều phản hồi về vụ việc của cầu thủ Quế Ngọc Hải. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng án phạt đưa ra vẫn còn bất cập và đặc biệt việc chi trả tiền chữa trị cho Anh Khoa, các bên liên quan vẫn chưa tìm được tiếng nói chung do sự bất hợp lý cùng quá nhiều rắc rối phía sau. Đó là lý do lãnh đạo VFF đã bàn bạc, xem xét và “Thường trực BCH đã chỉ đạo Ban TTK VFF đứng ra tổ chức cuộc gặp giữa các bên liên quan và sẽ có sự tham gia của Phòng pháp lý và tư cách cầu thủ.

PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ.
PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Tại đây, VFF sẽ lắng nghe cầu thủ Ngọc Hải, Anh Khoa và 2 CLB SLNA, SHB.Đà Nẵng trình bầy những vấn đề của mình. Sau đó, chúng tôi sẽ đứng ra làm trọng tài nhìn nhận vụ việc và giúp các bên có được cái nhìn chung về vụ việc”, ông Gụ cho biết.

Ông Gụ cũng cho rằng, nếu như trong Quy định kỷ luật VFF có những bất cập, trong thời gian tới Thường trực BCH, BCH VFF sẽ có những ý kiến để xem xét. sửa đổi và bổ sung: “Trên tinh thần cầu thị và sẵn sàng thay đổi để hoàn thiện mình, chúng tôi sẽ đề nghị Ban kỷ luật rà soát lại toàn bộ các Quy định về kỷ luật, sau đó nếu có chỉnh sửa sẽ lấy ý kiến các CLB, các thành viên trong BCH để thay đổi, bổ sung cho hoàn chỉnh hơn”.

Dự kiến trong tuần tới, Ban TTK VFF sẽ liên lạc và lên kế hoạch tổ chức cuộc gặp mặt với Anh Khoa, Ngọc Hải và 2 CLB SHB.Đà Nẵng, SLNA để xử lý vụ việc.

TRÚC AN

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chủ Tỷ số Khách
FT United of... 1 - 4 Chesterfield
FT Nancy 3 - 1 Dijon
FT Athletic II 2 - 0 Llagostera
FT Crotone 3 - 1 Avellino
FT St. Pauli 4 - 0 Fortuna...
FT Bordeaux 3 - 1 Monaco
FT Olympique... 3 - 0 Saint-Étienne
FT Sampdoria 0 - 2 Fiorentina
FT Sevilla 3 - 2 Real Madrid
FT Alcorcón 0 - 0 Almería
Xem thêm

VTVCab_rgb

 

338x282-sonparis

 

adv4

Thể Thao 24 TV (http://thethao24.tv)

tra-xanh-c2

 

VTVPlay1

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech