nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Wenger chê chân sút Arsenal kém cỏi

Sau trận hòa trước Hull City, HLV Wenger đã lên tiếng chê bai khả năng dứt điểm của các cầu thủ Arsenal.

Tối qua, Arsenal đã để Hull City cầm chân với tỷ số 0-0. Điều này khiến Arsenal phải đá lại trong thời gian tới. Đây là điều không ai mong muốn bởi lịch thi đấu của “Pháo thủ” khá dày.

HLV Arsene Wenger

Sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông đã lên tiếng chê bai khả năng dứt điểm của các cầu thủ. “Giáo sư” cho biết: “Việc đá lại ở FA Cup không phải là điều tôi mong muốn. Ở trận này, Hull City đã phòng ngự khá tốt nhưng chúng tôi không đủ sắc sảo, chính xác trong những đường chuyền ở 1/3 sân đối phương.

Chúng tôi đã sút tới 20 quả và cầm bóng 70% nhưng không thể ghi được bàn thắng. Còn Hull cứ việc dựng xe bus ở sân nhà. Ngoài ra, họ còn sở hữu thủ môn khá xuất sắc, khi từ chối nhiều cơ hội của Arsenal. Dù sao, luật của FA đã quy định trận đá lại FA Cup và chúng tôi phải tôn trọng nó”.

Vào giữa tuần tới, Arsenal sẽ đón tiếp Barcelona trên sân nhà ở Champions League. Trận hòa trước Hull City là sự chuẩn bị không thực sự tốt của “Pháo thủ” trước cuộc đại chiến này.

Long Hải

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech