Zinedine Zidane “Việc gì phải vội vàng!”

Giữa lúc sóng gió nổi lên quanh chiếc ghế của Rafa Benitez, ông đã nhận được sự chống lưng của "Bố già" Perez và ngay cả người được nhắm đến để thay ông cũng phủ nhận điều này.

Zinedine Zidane bác bỏ giả thuyết về việc anh sẽ thay thế Rafa Benitez, ngồi lên ghế nóng và dẫn dắt Real Madrid, khẳng định hoàn toàn tập trung vào công việc huấn luyện Castilla (Real Madrid B). Thông tin về “Zizou thay Benitez” xuất hiện sau khi Real thất bại ê chề trong trận siêu kinh điển với Barcelona, bất chấp việc Benitez mới thua 2 trận cùng Real và HLV 55 tuổi mới trở lại Bernabeu hồi tháng 6 vừa qua.

Nói trên đài phát thanh Madrid, Zidane nhấn mạnh: “Thay thế Benitez? Tôi hiện là HLV đội trẻ và Benitez là HLV đội chính. Mọi thứ vẫn đang đặt đúng chỗ theo cách nó xảy ra. Tôi đang ở CLB với nhiệm vụ là dẫn dắt đội trẻ. Cuối mùa giải trước, tôi vẫn có cảm nhận rằng mình còn một quãng đường dài trước khi có thể bước lên vị trí nào đó ở đội chính. Tất nhiên, không HLV nào từng được chuẩn bị để trở thành người dẫn dắt Real. Tôi coi đây như một sự chuẩn bị và không vội vàng”.

LTL

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech