Được Perez "chống lưng", Rafa Benitez "thở phào"

HLV Rafa Benitez vẫn sẽ tại vị tại Real Madrid sau khi nhận được sự ủng hộ đến từ Chủ tịch Florentino Perez.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng ông Benitez sẽ bị sa thải không chỉ vì nhận thua muối mặt trước Barcelona cuối tuần qua mà còn bởi các cầu thủ trụ cột của đội bóng, trong đó có Cristiano Ronaldo muốn ông phải ra đi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn nói rằng "Benitez sẽ chẳng giúp Real giành được cái cóc khô gì đâu".

Ronaldo nhạt nhòa trong trận thua Barcelona
Ronaldo nhạt nhòa trong trận thua Barcelona

Tuy nhiên, trong buổi họp báo vừa kết thúc rạng sáng nay (giờ VN), Chủ tịch Florentino Perez đã khẳng định ông Benitez vẫn sẽ là HLV trưởng của Real: "Sau khi Ban lãnh đạo tổ chức họp và phân tích tình hình của Real Madrid hiện tại, chúng tôi đi đến thống nhất Rafa Benitez vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ và niềm tin tuyệt đối.

Chủ tịch Florentino Perez xuất hiện trong buổi họp báo
Chủ tịch Florentino Perez xuất hiện trong buổi họp báo

Rafa Benitez là một huấn luyện viên rất tài năng, chỉ là ông ấy mới đến CLB chưa được bao lâu. Chúng ta hãy để cho ông ấy làm việc và tôi tin tưởng rồi những thành công sẽ đến.

Các bạn cũng đừng đặt nghi vấn lên các cầu thủ. Hiển nhiên là toàn đội đã thi đấu không tốt trong trận đấu vừa qua nhưng chúng ta không được phép nghi ngờ thái độ thi đấu của họ, đặc biệt là trong những trận đấu có tính chất sống còn.

Cá nhân tôi hoàn toàn cảm thông với sự buồn bã và bực tức của các CĐV vì kết quả cuối tuần trước, nhưng tôi yêu cầu các CĐV hãy luôn luôn sát cánh bên đội bóng.

Real Madrid đã có những trục trặc kể từ đầu năm, Rafa Benitez được lựa chọn để giúp CLB gặt hái được những thành công và hơn lúc nào hết ông ấy đang cần sự đoàn kết đến từ tất cả các thành viên trong đội bóng.

Rafa Benitez đã tạm ''giữ'' được chiếc ghế của mình
Rafa Benitez đã tạm "giữ" được chiếc ghế của mình

Hiện tại, Rafa Benitez vẫn là HLV trưởng của Real Madrid và chẳng ai biết được sau 6 tháng nữa, mùa giải sẽ kết thúc theo kịch bản nào.

Chúng tôi đang có trong tay một đội hình cực kỳ đồng đều, và Rafa Benitez được lựa chọn với niềm tin rằng ông ấy sẽ thay đổi được tình hình lúc này và giúp đội bóng giành được những danh hiệu".

Ngay cả Carlo Ancelotti, người đã bị Real sa thải hồi tháng 3 năm nay cũng đã lên tiếng ủng hộ Rafa Benitez: "Hiện tại mới đang là giai đoạn đầu mùa vì thế mọi quyết định khi đưa ra cần phải cực kỳ thận trọng. Các cầu thủ Real Madrid hoàn toàn có đủ khả năng để xoay chuyển cục diện lúc này.

Carlo Ancelotti cũng ủng hộ Benitez
Carlo Ancelotti cũng ủng hộ Benitez

Họ đã phải đối đầu với một Barcelona quá mạnh. Và để phán xét công việc của Rafa Benitez với tư cách của những người ngoài cuộc là điều không công bằng với ông ấy.

Khi xem trận đấu, có vẻ như là Real đã sai trong khâu lựa chọn chiến thuật. Mỗi huấn luyện viên đều có ý tưởng riêng của mình, và khi thành công hay thất bại, họ luôn là người phải đứng mũi chịu sào.

Tôi cũng đã trò chuyện với Cristiano Ronaldo và cậu ấy nói rằng chẳng có bất kỳ vấn đề nào với Rafa Benitez cả".

HOA VINH (tổng hợp)

Fan page Thethao24h

banner_720x120

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech