5 tiền vệ hay nhất bóng đá phủi Hà thành 2015

Họ là những tiền vệ quan trọng bậc nhất ở CLB, có đóng góp lớn vào thành tích của các đội bóng trong năm 2015, để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả.

Thọ "xích thố"

Thọ "xích thố" (số 10) đối đầu An "trâu" tại VCK Forumbongda 6

Đây là trường hợp đáng tiếc nhất không có mặt tại HPL-S3 do chấn thương nặng đến trước thềm mùa giải. Năm 2015 là một năm đại thành công với tổ Cường Quốc khi liên tiếp vô địch các giải Ngọc Bảo Open 2015, VCK Forumbongda 6. Trong cả hai giải đấu này, Thọ “xích thố” chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất, đóng góp công sức nhiều nhất cho đội bóng nhà bia. Tiền vệ xứ Nghệ chơi năng nổ, càn lướt và làm bóng tốt, ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng. Một trong những màn trình diễn đỉnh cao của Thọ là ở trận chung kết VCK Forumbongda 6 gặp Tin lớn & Anh  em. Những pha phối hợp di chuyển thông minh giữa Thọ và người đá cặp Đạo “Từ Sơn” đã giúp Cường Quốc lội ngược dòng thành công mà trong đó, Thọ ghi một bàn thắng đẳng cấp ấn định chiến thắng.  

Xem lại bàn thắng của Thọ "xích thố" giúp Cường Quốc vô địch VCK Forumbongda 6 ở phút 15 trong Video

Duy "tễu"

Duy "tễu" (trái) trong màu áo Phoenix tại VCK Forumbongda 6

Đến VCK Forumbongda 6 hồi giữa năm 2015, giới phủi mới biết đến đội bóng Phoenix. Một đội bóng có lối chơi mạnh mẽ, tốc độ và đã khiến nhiều “ông lớn” như Thành Đồng, Cường Quốc ôm hận. Không khó để nhận ra Duy “tễu” chính là cầu thủ quan trọng nhất của Phoenix, giúp đội bóng này vào tới bán kết. Tiền vệ mang áo số 7 này ghi nhiều bàn thắng quan trọng, chủ yếu từ những cú sút xa búa bổ. Sở hữu thể lực dồi dào, tốc độ, kĩ thuật và khả năng chơi bóng tốt bằng cả hai chân, Duy “tễu” rất khó lường trên sân. Đến HPL-S3, Duy “tễu” tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Top Group, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. 

Xem lại cú sút xa thành bàn đẹp mắt của Duy "tễu" vào lưới Tin lớn & Anh em ở phút thứ 3:40 trong Video:

Sáng "Persie"

Sáng "Persie" (số 16) trong trận Moon thắng Du Lịch (vòng 8 HPL-S3)

Năm 2015 là một năm chứng kiến sự trưởng thành của Sáng “Persie” trong cả màu áo Thành Đồng và Moon. Ở Ngọc Bảo trong màu áo Moon hay VCK Forumbongda 6 trong màu áo Thành Đồng, Sáng đều là người chơi nổi bật nhất. Vẫn là những pha ra chân cực hiểm, cực nhanh bằng cái kèo trái dị của mình, tiền vệ sinh năm 1993 còn hoàn thiện hơn về khả năng dẫn dắt lối chơi. Đến HPL-S3, Sáng “Persie” là linh hồn trong lối chơi của Moon Quang Trung với sức trẻ, sự năng nổ và những pha ghi bàn quý giá, giúp đội bóng xứ Thanh giành HCĐ đầy ấn tượng.

Xem lại pha thoát vòng vây 2 cầu thủ Vinapros rồi sút xa ghi bàn đẹp mắt của Sáng "Persie" ở phút 2:30 trong Video:

Duy “dấm”

Duy "dấm" ăn mừng cùng HLV Quân "trễ" sau khi ghi bàn mở tỉ số ở trận Triều Khúc gặp MV Corp (vòng 8 HPL-S3)

Trong bối cảnh đàn anh Hiệp “trĩ’ không còn duy trì được phong độ đỉnh cao thì Duy “dấm” nổi lên với vai trò tiền vệ trụ cột của tổ Triều Khúc. Tại VCK Forumbongda 6 trong màu áo SV 2012 (hồn cốt là tổ Triều Khúc), Duy “dấm” đã vượt qua nhiều tiền đạo tên tuổi khác để giành danh hiệu Vua phá lưới khi ghi tới 8 bàn thắng. Ở HPL-S3, Duy “dấm” cũng có nhiều trận đấu xuất sắc trong màu áo FC Triều Khúc. Anh ghi 4 bàn thắng và pha lập công vào lưới Du Lịch được bầu là bàn thắng đẹp nhất tháng 9. Không hoa mỹ, Duy “dấm” thi đấu với phong cách một chiến binh, đầy hiệu quả nhưng có một vai trò rất lớn tại SV 2012 và Triều Khúc.

Hưng "xốp"

Hưng "xốp" (số 8) trong trận chung kết M Cup 2016

Không để lại nhiều ấn tượng ở HPL-S3 nhưng năm 2015 vẫn là một năm thành công của Hưng “xốp” trong màu áo EOC. Đã 32 tuổi nhưng mỗi khi thi đấu, Hưng “xốp” luôn là người chạy nhiều nhất nhì trên sân. Anh đóng góp công lớn vào cả 3 chức vô địch Bắc Giang Open, Doanh nhân hội tụ và mới nhất là M Cup của EOC trong năm 2015. Mạnh mẽ, luôn khiến đối phương chùn chân bằng các pha tranh chấp “sâu” nhưng chuẩn, Hưng “xốp” còn thường xuyên kiến tạo và ghi những bàn thắng khó tin ở đủ mọi tư thế. Hai pha volley ghi bàn ở hai trận bán kết và chung kết M Cup hồi cuối tuần trước của Hưng “xốp” đều là những pha lập công ấn định chiến thắng nghẹt thở.

Xem lại pha làm bàn đẳng cấp giúp EOC vô địch M Cup của Hưng "xốp" ở phút thứ 7 trong Video: 

HOÀNG TUẤN ANH

Fan page Thethao24h

Mã an ninh

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech